Ngoại hình ái nữ 16 tuổi của 'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn

08/11/2021 08:26

Xuất thân từ gia đình giàu có, song con gái Giả Tịnh Văn rất giản dị, ít diện đồ hiệu và không trang điểm.

Tối 7/11, Giả Tịnh Văn đăng ảnh con gái lên Instagram cá nhân cùng dòng trạng thái: "Con gái lớn của mẹ xinh quá! Mẹ rất tự hào về con. Thật tuyệt khi có một cô con gái".

Ngoại hình ái nữ 16 tuổi của Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn-1Ngoại hình ái nữ 16 tuổi của Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn-2

Được biết con gái nàng "Triệu Mẫn" có tên tiếng anh là Angel, năm nay 16 tuổi. So với con gái của các mỹ nhân khác, con gái của Giả Tịnh Văn lại khá kín tiếng và có cuộc sống khá bình dị.

Dù xuất thân trong gia đình giàu có, Angel lại là một cô bé khá giản dị, thường mặc những bộ trang phục bình dân cũng như ít khi trang điểm.

Ngoại hình ái nữ 16 tuổi của Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn-3Ngoại hình ái nữ 16 tuổi của Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn-4
Tôn Chí Hạo và con gái

Cư dân mạng cũng dễ dàng nhận ra cô bé sở hữu ngoại hình giống hệt bố mình là Tôn Chí Hạo. Tuy nhiên, Angel cũng thừa hưởng chiếc mũi cao giống mẹ Giả Tịnh Văn.

Người đẹp họ Giả kết hôn với thiếu gia giàu có Tôn Chí Hạo vào năm 2005. Đến năm 2010, cả hai chính thức ly hôn, ngay sau đó là cuộc chiến đòi quyền nuôi con gái kéo dài. Cuộc sống của Giả Tịnh Văn sau khi làm dâu hào môn cũng dần được phanh phui.

Ngoại hình ái nữ 16 tuổi của Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn-5Ngoại hình ái nữ 16 tuổi của Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn-6

Để miêu tả về cuộc hôn nhân, Giả Tịnh Văn nhắc đến 4 chữ "địa ngục trần gian". Cô thường xuyên bị chồng đánh đập, hành hạ từ thể xác đến tinh thần vì chồng lăng nhăng bên ngoài.

Gia đình bên chồng chê bai trình độ học vấn của Giả Tịnh Văn. Họ cho rằng sao nữ không xứng đáng với Tôn Chí Hạo. Chia tay Tôn Chí Hạo, Giả Tịnh Văn sống trong tủi nhục và nước mắt. Cô tuyên bố không thể tha thứ cho chồng cũ.

Năm 2019, Giả Tịnh Văn và chồng cũ làm lành sau khi cùng đến tham dự lễ tốt nghiệp của con gái. Dù con gái theo mẹ, song Tôn Chí Hạo vẫn rất thương con cũng như chu cấp đầy đủ về mặt vật chất.

Ngoại hình ái nữ 16 tuổi của Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn-7Ngoại hình ái nữ 16 tuổi của Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn-8

Sau khi đường ai nấy đi, Tôn Chí Hạo tái hôn với siêu mẫu Lâm Nhược Á. Giả Tịnh Văn tìm được bến đỗ mới bên nam diễn viên kém 9 tuổi, Tu Kiệt Khải và có 2 con gái.

Về phía Angel, cô bé cũng quan tâm và lo lắng cho 2 người em cùng mẹ khác cha của mình.

Ngoại hình ái nữ 16 tuổi của Triệu Mẫn Giả Tịnh Văn-9
Angel và 2 em gái cùng mẹ khác cha

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngoại hình ái nữ 16 tuổi của 'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO