Ngô Lỗi đáp trả thông tin mải kiếm tiền bỏ học

22/07/2022 07:05

Em trai quốc dân" Ngô Lỗi gây tranh cãi khi tạm dừng việc học để đóng phim.

Mới đây, bức ảnh tốt nghiệp khóa 2022 của Học viện Biểu diễn Điện ảnh và Truyền hình thuộc Học viện Điện ảnh Bắc Kinh được đăng tải trên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng phát hiện ra Ngô Lỗi không hề xuất hiện trong bức ảnh trên. Ngay lập tức, có nhiều tin đồn liên quan đến việc học hành của "em trai quốc dân" xứ Trung.

Ngô Lỗi đáp trả thông tin mải kiếm tiền bỏ học-1

Ngô Lỗi là một trong những ngôi sao trẻ được yêu mến bậc nhất Cbiz khi sở hữu cả ngoại hình, tài năng và hình tượng cá nhân trong sạch, không scandal.

2 năm trở lại đây, nam diễn viên liên tục góp mặt trong các dự án phim lớn như Trường Ca Hành, Tinh Hán Xán Lạn, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Nhiều thông tin cho rằng anh mải mê đóng phim mà bỏ bê việc học hành.

Những người bạn nổi tiếng cùng lớp với Ngô Lỗi như Tống Tổ Nhi, Tần Ngưu Chính Uy đều chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và đảm bảo tốt nghiệp đúng thời hạn. Chỉ riêng Ngô Lỗi gây tranh cãi khi tạm dừng việc học tập.

Đề tài học vấn luôn là chủ đề được quan tâm ở làng giải trí, nhiều người cho rằng các ngôi sao trẻ nên tập trung việc học, trau dồi kiến thức thay vì mải mê kiếm tiền. Từ khóa "Ngô Lỗi ngừng học" đứng đầu mục tìm kiếm trên Weibo trong nhiều giờ với loạt bình luận tiêu cực.

Ngô Lỗi đáp trả thông tin mải kiếm tiền bỏ học-2

Sina sau đó đã liên hệ với nhân viên phòng làm việc của Ngô Lỗi và nhận được câu trả lời: "Ngô Lỗi trong thời gian học tập tại trường đã xin phép thực tập bên ngoài và nhận được sự đồng ý. Vì vậy, cậu ấy đã không tốt nghiệp năm nay. Ngô Lỗi sẽ sớm trở lại trường và hoàn thành các nội dung học tập có liên quan theo yêu cầu".

Ngô Lỗi sinh năm 1999, hiện theo học tại ngôi trường danh tiếng Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Bắt đầu diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, anh được công chúng ưu ái gọi là "em trai quốc dân". Những bộ phim ấn tượng trong sự nghiệp của tài tử 9X phải kể tới Lang Nha Bảng, Nữ Y Minh Nguyệt Truyện, Đấu Phá Thương Khung...

Anh xếp thứ 47 trong danh sách 100 người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc vào năm 2020. Ngô Lỗi còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các bậc tiền bối trong nghề nhờ sự nỗ lực và kính nghiệp.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngô Lỗi đáp trả thông tin mải kiếm tiền bỏ học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO