Ngô Diệc Phàm bị tố cưỡng bức fan tại Mỹ, luật sư phải... kêu gọi các nạn nhân hãy dũng cảm đứng lên!

Tổng hợp,| 10/08/2021 22:00

Mới đây, thông tin Ngô Diệc Phàm đã từng cưỡng bức một fan hâm mộ tại Mỹ khiến netizen phẫn nộ.

Trong thời gian qua, scandal của Ngô Diệc Phàm đã làm rung chuyển làng giải trí Hoa Ngữ với các cáo buộc liên quan đến cưỡng bức các cô gái vị thành niên. Sau phát súng của Đô Mỹ Trúc, hàng loạt những sai phạm của Ngô Diệc Phàm đã được tung ra. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả.

Ngô Diệc Phàm

Trên Uschinapress - trang báo của cộng đồng người Hoa tại Mỹ - ngày 10/8, luật sư Vương Tinh (Wang Jing), cho biết một lưu học sinh tìm cô tư vấn chuyện kiện Ngô Diệc Phàm. Theo cô gái, vài năm trước, cô tham gia buổi họp fan của Diệc Phàm tổ chức ở Los Angeles và được thần tượng lưu số điện thoại. Sau đó, hai người gặp riêng, cô bị Ngô Diệc Phàm cưỡng bức. Luật sư chưa cung cấp thêm chi tiết vụ việc để đảm bảo thông tin cá nhân cho cô gái.

Theo Vương Tinh, khi sự việc xảy ra, cô gái chưa đủ 18 tuổi. Luật sư nhận định có khả năng nạn nhân của Ngô Diệc Phàm tại Mỹ không chỉ một người. Cô kêu gọi nếu ai bị Diệc Phàm xâm hại, nên dũng cảm tố cáo để cùng kiện nam ca sĩ.

Hiện tại, ca sĩ kiêm diễn viên 31 tuổi sụp đổ hình tượng, mất mọi hợp đồng quảng cáo. Mọi tài khoản mạng xã hội của anh đều bị xóa sổ. Có thể thấy, tội trạng của Ngô Diệc Phàm đã không gói gọn tại Trung Quốc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngô Diệc Phàm bị tố cưỡng bức fan tại Mỹ, luật sư phải... kêu gọi các nạn nhân hãy dũng cảm đứng lên!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO