Ngô Diệc Phàm bị khui vướng đường dây ma túy 'thuốc vâng lời'?

01/08/2021 12:12

Động thái của cơ quan phòng chống ma tuý càng khiến cho bê bối của Ngô Diệc Phàm trở nên rúng động.

Scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm tiếp tục kéo dài vì động thái mới cực gắt từ phía cảnh sát. Tối ngày 31/7, cảnh sát Bắc Kinh tuyên bố bắt giữ nam ca sĩ vì tình nghi hiếp dâm, tuy nhiên trên MXH, 1001 thông tin gay cấn hơn tiếp tục nổ ra.

Đáng chú ý, sau khi có thông báo bắt giữ, Weibo chính thức của cơ quan chống ma tuý Trung Quốc gây xôn xao khi chia sẻ bài đăng của cảnh sát Bắc Kinh. Chính vì điều này mà công chúng cho rằng, Ngô Diệc Phàm không chỉ vướng phải tội danh hiếp dâm trẻ vị thành niên mà còn có liên quan đến việc sử dụng ma tuý.

Lúc này, trên MXH lan truyền hình ảnh chụp màn hình bài báo của trang 163 về việc nam ca sĩ rất có thể liên quan đến chuỗi cung ứng "ma tuý kiểu mới".

Ngô Diệc Phàm bị khui vướng đường dây ma túy thuốc vâng lời?-1Ngô Diệc Phàm bị khui vướng đường dây ma túy thuốc vâng lời?-2
Ngô Diệc Phàm và bài viết gây xôn xao dư luận

Theo đó, vào ngày 18/7, tờ Tân Kinh Báo có đăng tải 1 bài viết về việc loại ma tuý có tên "thuốc vâng lời" có thể mua bán dễ dàng trên mạng. Đây là loại ma tuý kiểu mới đang cần được quản lý nghiêm ngặt. Những năm gần đây, các vụ xâm hại tình dục có chiều hướng tăng cao là vì những loại "thuốc vâng lời", "thuốc cám dỗ" này.

"Thuốc vâng lời" này chính là GHB (viết tắt của Gamma-Hydroxybutyate) - một loại thuốc ức chế hệ thần kinh trung ương. Với tác dụng an thần mạnh, nó đã được sử dụng như một loại thuốc chống động kinh, co giật. Tuy nhiên, việc sản xuất, kinh doanh và sử dụng loại thuốc này được kiểm soát rất chặt chẽ.

Vậy nhưng, 1 "công dụng phổ biến" khác của loại thuốc này chính là phạm tội tình dục. Nó trở thành 1 loại ma tuý kiểu mới, và khi được buôn bán tràn lan trên mạng, điều này đồng nghĩa với việc rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là trẻ vị thành niên sẽ phải đối mặt với rủi ro tiềm ẩn.

Trang 163 viết thêm rằng, với việc liên tiếp xảy ra những vụ việc tương tự trong thời gian qua, cảnh sát không khó để tìm ra nguồn gốc của "thuốc vâng lời". Vụ việc của Ngô Diệc Phàm chính là cơ hội tiêu diệt loại ma tuý kiểu mới này.

Hiện tại, phía công an vẫn chưa đưa ra bất cứ kết luận nào về việc Ngô Diệc Phàm dính tới loại ma tuý có tên "thuốc vâng lời" này. Người hâm mộ đang chờ đợi những động thái chính thức từ phía cơ quan điều tra.

Ngô Diệc Phàm bị khui vướng đường dây ma túy thuốc vâng lời?-3
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngô Diệc Phàm bị khui vướng đường dây ma túy 'thuốc vâng lời'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO