Nghiện xem phim 'đen', tôi lo ngại hôn nhân của mình sẽ đổ vỡ

03/05/2021 14:19

Tôi xem phim "đen" từ những năm 20 tuổi. Ban đầu cũng chỉ là học hỏi kỹ năng làm đàn ông thôi nhưng càng ngày tôi càng lậm sâu, càng nghiện.

Nghiện xem phim đen, tôi lo ngại hôn nhân của mình sẽ đổ vỡ - 1

Ảnh minh họa: Getty Images

Bao nhiêu năm trôi qua, dù có bạn gái, rồi có vợ, quan hệ tình dục đều đặn tôi vẫn không từ bỏ được thói quen "xem phim" này. Có một cái gì đó như là ma lực khiến tôi không dứt ra được, cứ đến thời điểm đó trong ngày là tôi nghĩ đến chuyện "xem", không thể tập trung làm gì khác.

Tôi thường xem vào buổi tối khuya lúc vợ đã đi ngủ còn tôi ở một mình một phòng với lý do phải thức để giải quyết nốt công việc. Tôi rất sợ một ngày nào đó vợ sẽ phát hiện, tôi không thể nói với cô ấy về thói quen của mình vì cô ấy là người rất kinh khủng, cổ hủ, ghen tuông…

Tôi xem phim ở nhà trong tâm trạng lấm lét sợ bị phát hiện nên không cảm thấy đã. Gần đây tới cơ quan tôi cũng trốn vào phòng họp buổi trưa ngồi một mình "xem phim". Đám đàn ông con trai là bạn bè tôi cũng xem, nhưng có lẽ họ không xem nhiều tới mức phụ thuộc như tôi. Nhiều khi việc xem phim làm tôi rất mệt mỏi, không còn hơi sức đâu mà phục vụ vợ nữa. Cô ấy lại nghĩ tôi có bồ… Công việc của tôi ở cơ quan thì đang thụt lùi vì hiệu quả kém, hôn nhân lại lục đục vì vợ tôi luôn giận dỗi tôi bỏ bê cô ấy. Tôi chẳng biết nên giải thích thế nào, nếu để cô ấy biết tôi thờ ơ với vợ vì xem quá nhiều phim "nóng" thì có khi chưa bỏ cô ấy cũng giết tôi.

Xin cho tôi một lời khuyên, nên làm gì để thoát khỏi tình trạng này? Tôi không muốn đi khám vì đây chắc chắn không phải bệnh, chỉ là một vấn đề... rất khó nói.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghiện xem phim 'đen', tôi lo ngại hôn nhân của mình sẽ đổ vỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO