Nghiện “phim đen”, thiếu niên 16 tuổi xâm hại tình dục 2 bé gái

21/08/2020 07:33

Bị tạm giữ về hành vi hiếp dâm trẻ em, nam thiếu niên khai nhận trước đó đã khống chế, xâm hại tình dục một bé gái khác vào năm 2019.

Ngày 20/8, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Hoàng Minh Q. (SN 2004, trú xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra, vào ngày 16/7/2020, Hoàng Minh Q. ở nhà một mình và có dùng điện thoại di động truy cập vào trang web có chứa “phim đen”.

Sau khi xem xong, Q. đi ra ngoài thì phát hiện cháu N.T.A. (SN 2007, hàng xóm) nên đã gọi cháu A. đến rồi dụ dỗ cho tiền.

Nghiện “phim đen”, thiếu niên 16 tuổi xâm hại tình dục 2 bé gái - 1

Nam thiếu niên xâm hại tình dục 2 bé gái cùng xã (ảnh minh họa)

Khi cháu A. chạy đến, Q. liền kéo cháu A. lên giường, dùng chăn đè lên mặt nạn nhân để nhằm thực hiện hành vi. Do A. vùng vẫy, chống cự chạy thoát được ra ngoài nên Q. liền đuổi theo bắt lại, dọa nạt, đe dọa để thực hiện bằng được hành vi hiếp dâm.

Tuy nhiên, trong lúc thực hiện hành vi thì em gái và chị gái cháu A. chạy đến phát hiện vụ việc. Sau đó gia đình nạn nhân đã trình báo với cơ quan công an.

Q. cũng khai nhận, vào khoảng đầu tháng 10/2019, Q. đi chơi và nhìn thấy cháu N.T.B. (SN 2011, trú cùng xã) đang ngủ trưa trên giường nên đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái.

Do bị cháu B. chống cự, vùng vẫy nên Q. đe dọa, khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi hiếp dâm cháu B., Q. đe dọa nạn nhân không được nói cho ai biết. Đến ngày 16/7/2020, cháu B. mới nói vụ việc trên cho mẹ biết và được gia đình trình báo lên cơ quan công an.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghiện “phim đen”, thiếu niên 16 tuổi xâm hại tình dục 2 bé gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO