"Nghiện" blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán

15/11/2021 21:42

Dù diện blazer suốt, Rosé vẫn luôn gây ấn tượng mạnh mẽ ở sự thời thượng, sang trọng.

Dù thử nghiệm khá đa dạng các kiểu trang phục, phong cách của Rosé cũng có một vài điểm đặc trưng, đó là sự phóng khoáng, cool ngầu.

Vậy nên, nếu thường xuyên cập nhật những set đồ street style hay đi sự kiện của Rosé, người hâm mộ sẽ không khó nhận ra là cô nàng cực kỳ thích mặc blazer. Và với kiểu áo khoác cơ bản của mùa lạnh này, Rosé có không ít cách biến tấu để style luôn ấn tượng, chứ không bị "nhàm mắt". Tham khảo những cách mặc blazer sau đây của Rosé, chị em sẽ không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp trong mùa lạnh.

Nghiện blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán-1

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng + quần skinny đen + áo blazer ghi xám sẽ mang đến outfit hết sức chỉn chu, thanh lịch. Combo này còn cho hiệu ứng hack dáng, kéo chân đỉnh cao nhờ những chi tiết như sơ vin gọn gàng, quần dáng ôm kết hợp với boots tuyền màu đen.

Nghiện blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán-2

Tranh thủ những lúc trời không quá lạnh, chị em hãy áp dụng ngay combo gồm áo thun trắng + quần jeans trắng và khoác ngoài blazer đen của Rosé. Bộ ba này trông trẻ trung, nhưng không kém phần thời thượng, xịn mịn.

Nghiện blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán-3

Blazer chất liệu da sẽ mang đến một làn gió mới cho phong cách của chị em trong mùa lạnh. Và vốn dĩ, item này đã khá nổi bật, sang xịn nên Rosé cũng không mix&match quá cầu kỳ. Nữ idol chỉ đơn giản là kết hợp với áo đen, quần âu đen và sneaker trắng là đã chuẩn phong cách.

Nghiện blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán-4

Kết hợp áo crop top với quần âu ống rộng, Rosé khoe khéo được vòng eo thon và nét phong khoáng trong phong cách. Việc khoác ngoài mẫu áo blazer oversized không chỉ có tác dụng giữ ấm, mà còn tăng vẻ sang trọng cho bộ đồ.

Nghiện blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán-5

Diện mãi blazer đen thì phong cách sẽ hóa nhàm chán nên chị em đừng bỏ qua những mẫu blazer màu mè, họa tiết như lựa chọn của Rosé nhé! Với mẫu áo khoác đã rất nổi bật này, chị em kết hợp với áo đen + quần đen là hợp lý nhất. Tổng thể trang phục sẽ có được sự hài hòa, nhưng vẫn đầy hút mắt.

Nghiện blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán-6

Rosé tiếp tục chứng minh rằng cứ kết hợp áo đen + quần đen với blazer, chị em sẽ không bao giờ lo mặc xấu. Có điều, hãy chịu khó thay đổi bằng cách đơn giản là "chuyển phỏm" từ blazer đen sang blazer họa tiết răng sói, style sẽ thú vị hơn hẳn.

Nghiện blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán-7

Combo Rosé đang diện có sự kết hợp màu sắc vô cùng hoàn hảo. Những tông màu như cam đất, ghi xám và xanh denim mang đến sự nổi bật, nhưng cũng có gì đó cổ điển, trang nhã cho người mặc. Đây chính là lý do, dù không quá cầu kỳ, bộ trang phục Rosé đang mặc cũng gây ấn tượng mạnh mẽ ở vẻ sành điệu, sang xịn mịn.

Nghiện blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán-8

Outfit của Rosé chính là gợi ý hoàn hảo cho những bữa tiệc cuối năm. Combo áo chấm bi + bộ suit + quần tất đen này lồng lộn, quyến rũ, nhưng vẫn đủ sang trọng và tinh tế.

Nghiện blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán-9

Combo áo sơ mi trắng + blazer kẻ rõ ràng là một sự kết hợp đơn giản, nhưng khi diện lên lại rất phong cách, thanh lịch. Rosé còn tăng vẻ ngọt ngào, hút mắt cho tổng thể bằng cách nhấn nhá một chiếc bờm tóc tối giản.

Nghiện blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán-10

Công thức áo thun trắng + quần jeans ống suông + blazer đen của Rosé là combo ai mặc cũng đẹp. Sự kết hợp này đem đến nét trẻ trung, phóng khoáng và thanh lịch cho người diện.

Nghiện blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán-11

Muốn trông trẻ trung, ngọt ngào hơn, chị em đừng bỏ qua cách mặc blazer xám với chân váy kẻ của Rosé nhé! Việc diện chân váy ngắn còn mang đến hiệu quả hack dáng tốt.

Nghiện blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán-12

Bộ đôi áo hoodie + quần jeans vốn rất trẻ trung, năng động nhưng nhờ chiếc áo blazer khoác ngoài, tổng thể càng thêm phần thanh lịch, thời thượng. Nàng 30+ muốn diện áo hoodie mà không bị "cưa sừng làm nghé", hãy ghim ý tưởng diện đồ này của Rosé nhé!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Nghiện" blazer nhất Black Pink, Rosé có cả loạt cách mix để style không bao giờ bị nhàm chán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO