Nghi vấn cô gái bị bạn trai dùng xăng đốt bỏng đến 95%

02/10/2020 07:37

Hôm nay (1/10), Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương xác nhận, thông tin mạng xã hội chia sẻ về việc một cô gái nghi bị bạn trai dùng xăng đốt là người dân đang tạm trú trên địa bàn. Hiện, công an đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là Đ.T.T (15 tuổi, quê Đăk Nông). Người bạn trai nghi dùng xăng đốt T. đó là L.V.Đ (21 tuổi, quê Quảng Ngãi).

Thông tin từ gia đình nạn nhân, vụ việc xảy ra vào ngày 27/9, Đ. Hẹn T. ra một vườn cao su thuộc phường Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên để nói chuyện. Tại đây, Đ. đã dùng xăng đổ lên người T. rồi châm lửa đốt.

Người dân gần đó phát hiện kịp thời nên đã đưa T. đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Hiện, nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM trong phòng chăm sóc đặc biệt, với tổn thương bỏng đến 95%. Trước khi xảy ra vụ việc, Đ chụp ảnh chai xăng và đưa lên facebook cá nhân của mình. Hiện, Công an thị xã Tân Uyên đã triệu tập Đ để lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Theo những người làm chung với T., thì do gia cảnh khó khăn nên em nghỉ học sớm vào Bình Dương xin làm công nhân tại một công ty gỗ. Hoàn cảnh gia đình nghèo không đủ tiền lo viện phí cho T. nên bạn bè đã chia sẻ thông tin trên mạng xã hội kêu gọi sự hỗ trợ của mọi người./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn cô gái bị bạn trai dùng xăng đốt bỏng đến 95%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO