Nghi vấn bảo mẫu dùng túi nilông bịt đầu trẻ mầm non rồi đánh: Giao công an làm rõ

16/05/2022 16:42

Chiều 16/5, trao đổi với PV Infonet, ông Phạm Anh Đức, Chánh văn phòng cấp ủy và chính quyền huyện Trấn Yên cho biết đang cho giao công an và ngành giáo dục làm rõ vụ bảo mẫu dùng túi nilông bịt đầu trẻ mầm non rồi đánh.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội hội xuất hiện clip ghi lại cảnh cô giáo một trường mầm non tư thục ở xã Báo Đáp (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) trùm túi nilông đen bịt kín đầu trẻ mẫu giáo và đánh.

Nghi vấn bảo mẫu dùng túi nilông bịt đầu trẻ mầm non rồi đánh: Giao công an làm rõ
Hình ảnh camera an ninh ghi lại vụ việc (ảnh cắt từ clip).

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào trưa 14/5, tại lớp mầm non tư thục Bông Sen, thôn Nhân Nghĩa, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Trong nội dung đoạn clip, khi đó, cô giáo phát hiện có camera thì đã bỏ túi nilông ra và đưa bé ra ngoài.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên các trang mạng xã hội, nhiều người bày tỏ bức xúc, phẫn nộ với hành động của cô giáo này.

Một tài khoản Facebook bình luận: "Một cô tay bồng, tay bế, một cô thì có hành vi phản cảm khiến cho mọi người có cái nhìn không tốt về cô giáo. Mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý thật nghiêm cô giáo".

Chiều 16/5, trao đổi với PV Infonet, ông Phạm Anh Đức - Chánh Văn phòng cấp ủy và chính quyền huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) cho biết: “Vụ việc chúng tôi xác định như trong đoạn clip đăng tải trên các trang mạng xã hội. Ngay sau khi phát hiện, huyện Trấn Yên đã chỉ đạo Công an xã và ngành giáo dục của huyện khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ”.

Ông Đức thông tin: “Vụ việc xảy ra tại lớp mầm non tư thục Bông Sen (thôn Nhân Nghĩa) mới đi vào hoạt động từ ngày 5/5.

Theo thông tin ban đầu, cô giáo phân trần: “Khi đó, vào trưa 14/5, có bé 27 tháng tuổi của trường bị tè dầm, khóc, cô dỗ nhưng bé không ngủ nên cô đã lấy một túi nilông màu đen trùm vào đầu bé. Mục đích trùm vào đầu cho tối, để bé ngủ”.

Nhận xét về vụ việc này, ông Đức bày tỏ quan điểm: “Hành vi của cô giáo gây phản cảm, tạo dư luận không tốt về nghề bảo mẫu”.

Tuy nhiên, ông Đức cho rằng vụ việc chỉ mới khai thác một phía từ thông tin cô giáo kể.

"Đến lúc này, cháu bé đang điều trị bệnh đường ruột ở bệnh viện nên gia đình hẹn đến khi nào cháu bé khỏi bệnh sẽ làm việc với cơ quan công an và ngành giáo dục.

Còn để xác định nguyên nhân cụ thể, huyện đã giao công an xã và ngành giáo dục khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ. Khi có thông tin cụ thể, chúng tôi sẽ thông báo với báo chí", ông Đức thông tin thêm.

Sông Yên

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn bảo mẫu dùng túi nilông bịt đầu trẻ mầm non rồi đánh: Giao công an làm rõ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO