Nghi phạm sát hại bé trai 11 tuổi là người câm điếc, có quen biết nạn nhân

25/04/2021 17:16

Cơ quan công an đang tạm giữ nghi phạm có liên quan đến vụ án bé trai 11 tuổi nghi bị sát hại ngay trong nhà. Nghi phạm là người bị câm điếc và sống tại địa phương.

Cơ quan công an đang tạm giữ nghi phạm có liên quan đến vụ án cháu bé 11 tuổi ở xã Yên Cường, huyện Ý Yên, Nam Định bị sát hại tại nhà.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 24/4, con gái anh H. khi về nhà phát hiện em trai ruột của mình (11 tuổi) tử vong trong tư thế nằm sấp, mặt úp vào chậu nước. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã đến hiện trường và phát hiện có nhiều điểm bất thường trong sự việc nên đã báo cáo lên Công an huyện Ý Yên và Công an tỉnh Nam Định.

Ban đầu, cơ quan chức năng tập trung xem xét hai khả năng đó là: Nạn nhân có thể bị đột tử hoặc điện giật do sử dụng bình nóng lạnh không đảm bảo an toàn. Tuy vậy, khi kiểm tra trên cơ thể nạn nhân, Công an phát hiện ở phần cổ có vết bầm tím. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy đây là vụ án mạng.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an còn phát hiện két sắt của gia đình nạn nhân đã bị mở và lấy mất 16 triệu đồng. Cơ quan chức năng xác định đây là vụ án giết người cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng nên tiến hành khoanh vùng, truy bắt đối tượng nghi vấn. Bước đầu công an đã tạm giữ 1 nghi phạm là người địa phương.

Lãnh đạo UBND xã Yên Cường cho biết, nghi phạm là người bị câm điếc, thuộc diện bị di chứng chất độc da cam và có quen biết với gia đình bị hại. Biết gia đình nạn nhân có tiền trong két sắt, bố mẹ nạn nhân thường xuyên đi làm vắng nhà nên đối tượng đã đột nhập lấy trộm. Khi bị nạn nhân phát hiện, nghi phạm đã ra tay sát hại cháu bé.

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, gia đình anh H. (bố đẻ nạn nhân) bị mất 1 con chó trông nhà. Cảm thấy bất thường nên anh H. đã mang hầu hết số tiền trong két đi gửi ngân hàng, chỉ để lại 17 triệu đồng trong két sắt.

Được biết, gia đình anh H. có 4 người con, bé trai bị sát hại là con trai duy nhất.

Vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm sát hại bé trai 11 tuổi là người câm điếc, có quen biết nạn nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO