Nghi ngờ anh rể có “vợ bé”, gia đình tôi lập tức đến đón chị gái bị liệt nửa năm nay về nuôi và sự thật lập tức được sáng tỏ

11/05/2022 14:31

Không ngờ trước mặt vợ và gia đình tôi, anh rể luôn tỏ ra là người chồng mẫu mực nhưng thực ra cũng chỉ là người đàn ông tầm thường. Thà anh ta cứ ly hôn chị tôi rồi muốn cưới ai thì cưới, chứ đừng tốt với chị trước mặt, sau lưng lại lừa dối.

Đúng lúc gia đình chị gái tôi đang sống hạnh phúc, thì một vụ tai nạn khủng khiếp đã khiến chị tôi cả đời phải nằm liệt trên giường. Cú sốc quá lớn khiến bố mẹ tôi đau khổ suốt nhiều tháng trời.

Còn anh rể từ một người đàn ông đẹp trai vui vẻ thì trầm tính, ít nói hơn hẳn. Chị gái tôi mới thật sự kiên cường, chị không khóc mà chấp nhận số phận, chị luôn vui vẻ cười nói với mọi người đến thăm.

Tôi là một người đàn ông mà nhìn tình cảnh của chị gái đã không cầm được nước mắt, vậy mà chị lại khuyên tôi không được mít ướt, phải luôn mạnh mẽ, nghĩ theo chiều hướng tích cực.

Từ ngày chị nằm một chỗ, anh rể phải làm việc nhiều hơn, nhìn anh gầy đi rõ rệt. Bố mẹ tôi rất thương anh rể, công việc vất vả là thế mà tối về nhà vẫn phải tự tắm rửa phục vụ vợ.

Ngày hôm kia, trên đường đi làm về, tôi phát hiện anh rể đi vào nhà một cô gái mà cô ta đang mang bụng bầu. Nhìn hai người cười nói rất thân mật. Lúc đó trong đầu tôi nghĩ ngay đến chuyện anh rể đang nuôi “vợ bé”. Ngay lập tức tôi đã chụp lại ảnh và đưa về cho bố mẹ xem.

Bố mẹ cũng sốc như tôi, không ngờ trước mặt vợ và gia đình tôi, anh rể luôn tỏ ra là người chồng mẫu mực nhưng thực ra cũng chỉ là người đàn ông tầm thường. Thà anh ta cứ ly hôn chị tôi rồi muốn cưới ai thì cưới, chứ đừng tốt với chị trước mặt, sau lưng lại lừa dối.

Ngay buổi tối hôm ấy, cả nhà tôi kéo đến hỏi tội anh rể và tỏ ý muốn đón chị gái về nuôi. Không thể để chị vừa bị đau đớn về thể xác, vừa bị đau đớn về tinh thần được.

Sau khi cả nhà tôi nói hết những bức xúc trong lòng, anh rể mới nói: “Người phụ nữ trong ảnh là một khách hàng đang mua bảo hiểm của công ty con. Hôm nay đến hạn nộp, chị ấy gọi con đến thu tiền”.

Nghe đến đây cả nhà phá lên cười, còn tôi ngượng đến cháy mặt, không còn chỗ nào để núp. Đúng là chưa hiểu chuyện gì đã làm ầm ĩ lên.

Nhưng qua chuyện này cũng hiểu được vị thế của chị gái tôi trong lòng anh rể là rất lớn. Anh rể đúng là mẫu người đàn ông tuyệt vời, hết lòng vì vợ con. Tôi còn phải học hỏi anh ấy nhiều.

Theo Công lý & xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngờ anh rể có “vợ bé”, gia đình tôi lập tức đến đón chị gái bị liệt nửa năm nay về nuôi và sự thật lập tức được sáng tỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO