Nghi ngờ anh rể có điều khuất tất bên ngoài, tôi lén bám theo rồi phải choáng váng khi biết sự thật

29/08/2021 06:41

Mẹ tôi bảo từ khi chị gái đi công tác thì anh rể cũng đi sớm về muộn. Bà nghi ngờ anh có điều khuất tất bên ngoài khi vợ vắng nhà.

Thấy mẹ vợ tằn tiện không dám tiêu pha, tôi sắm tặng bà điện thoại mới nhưng lại bị vợ đuổi khỏi nhà 
Cách đây mấy hôm, chị gái tôi đi công tác bất ngờ. Chị ấy còn chẳng kịp ghé qua nhà lấy đồ mà từ công ty lên đường đi luôn. Lúc tôi gọi điện sang hỏi thăm mẹ thì mới biết chuyện ấy.

Sau 3 hôm, mẹ đột ngột gọi tôi sang. Lúc tôi đến thì anh rể không có nhà mà đưa con về bên bà nội chơi. Nhà tôi chỉ có hai chị em gái nên anh ấy ở rể ngay sau đám cưới, tới giờ cũng 4 năm rồi.

Mẹ bảo từ khi chị gái đi công tác thì anh rể cũng đi sớm về muộn. Bà nghi ngờ anh có điều khuất tất bên ngoài khi vợ vắng nhà nhưng không biết làm sao để theo dõi.

Nghe mẹ kể mà tôi cũng thấy anh rể khả nghi. Ở cách nhà mẹ không xa nên sáng hôm sau tôi đến thật sớm rồi bám theo xem anh rể đi đâu. Khi nhìn thấy anh dừng trước căn nhà ấy mà tôi hoảng hốt. Đó chính là nhà bạn thân chị gái, tôi biết rất rõ.

Tôi lao vào ngay lập tức, định bắt quả tang anh rể và bạn thân vợ thì phải ngã ngửa khi nhìn thấy chị gái trong đó. Bộ dạng của chị càng khiếp hãi hơn nữa. Chị tôi có rất nhiều vết thâm tím và xây xước trên mặt và cả người, nhìn thấy mà sợ. 3 người đó thấy tôi cũng giật mình vì bất ngờ.

Nghi ngờ anh rể có điều khuất tất bên ngoài, tôi lén bám theo rồi phải choáng váng khi biết sự thật-1

Sau đó tôi nói chuyện riêng với chị gái thì càng bàng hoàng hơn khi biết chị tôi bị đánh ghen. Do chị thân thiết quá mức với một người đàn ông đã có gia đình, vợ người đó nghĩ chị tôi cặp kè với chồng mình nên kéo bạn bè đến dằn mặt. Chị sợ hãi không dám về nhà bởi bố mẹ tôi rất nghiêm khắc, đành nói dối mẹ là đi công tác để đến nhà bạn thân ở nhờ, chờ khỏi hẳn mới về.

Những ngày qua anh rể đi sớm về muộn vì sang thăm vợ, mua đồ ăn thức uống và thuốc men đưa đến. Thấy chị ấy có vẻ biết lỗi lắm rồi nên tôi đành giúp chị giấu mẹ chuyện đó.

Về phần anh rể, tôi cứ lấn cấn mãi không yên. Anh ấy chẳng những không làm ầm ĩ lên mà còn tha thứ và bao che cho vợ trước mặt mẹ. Có người đàn ông nào cao thượng như vậy không? Hay anh rể tôi đang âm mưu điều gì? Mẹ tôi có mảnh đất khá giá trị, liệu có phải anh ấy nhắm vào tài sản nên cố gắng nhịn nhục?

(Xin giấu tên)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngờ anh rể có điều khuất tất bên ngoài, tôi lén bám theo rồi phải choáng váng khi biết sự thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO