Nghe tin Kay Trần 'chào thân ái' Sơn Tùng, netizen gợi ý điểm dừng chân tiếp theo

22/05/2022 15:34

Gần đây, dân mạng "soi" ra nhiều điểm cho thấy Kay Trần nhiều khả năng đã không còn là người của M-TP Entertainment.

Năm 2022 là năm đại nạn của Sơn Tùng khi công ty thì liên tục tuyển dụng và cộng sự quan trọng cũng rời đi, ra MV lại bị xóa sổ.

Nghe tin Kay Trần chào thân ái Sơn Tùng, netizen gợi ý điểm dừng chân tiếp theo-1
Sau Onionn, đến lượt CEO Châu Lê cũng tuyên bố rời khỏi công ty của Sơn Tùng!

Đến giờ, "Chủ tịch" còn mỗi 2 gà cưng là Hải Tú và Kay Trần là trụ cột thì mới đây, mạng xã hội lan truyền tin giọng ca Nắm Đôi Bàn Tay nhiều khả năng đã không còn là người của M-TP Entertainment.

Nghe tin Kay Trần chào thân ái Sơn Tùng, netizen gợi ý điểm dừng chân tiếp theo-2

Nghe tin Kay Trần chào thân ái Sơn Tùng, netizen gợi ý điểm dừng chân tiếp theo-3

Việc Kay Trần ra khỏi công ty và lạnh nhạt với Sơn Tùng bắt nguồn từ việc dân mạng "soi" ra anh chàng không có bất kỳ động thái chúc mừng sản phẩm âm nhạc hay đăng đàn ủng hộ cho màn comeback của "Sếp".

Điều này khác hoàn toàn với trước đây khi mỗi lần bạn thân ra sản phẩm là anh đều chia sẻ hết sức nhiệt tình trên Facebook chứ lại.

Nghe tin Kay Trần chào thân ái Sơn Tùng, netizen gợi ý điểm dừng chân tiếp theo-4
Kay Trần không có động thái chúc mừng "Sếp" ra mắt MV mới.

Một lời chúc cũng không có, một dòng trạng thái động viên trong "bão giông" cũng không, tới thư tay nhân viên trong công ty chúc cũng không có dòng nào. Lần gần nhất Kay còn nhắc tới Sơn Tùng là từ Tết vừa rồi (9/2) - tức là đã 4 tháng trước.

Nghe tin Kay Trần chào thân ái Sơn Tùng, netizen gợi ý điểm dừng chân tiếp theo-5

Chưa kể, giữa lúc Sơn Tùng M-TP gặp "hạn" giữa loạt tin đồn công ty xào xáo, nam ca sĩ còn chia sẻ những tấm stories dấy lên nghi vấn "cơm không lành, canh không ngọt", khi ghép lại thành một câu hoàn chỉnh như lời khẳng định: "đã đến lúc nói nên câu giã từ""vỡ mộng". 

Nghe tin Kay Trần chào thân ái Sơn Tùng, netizen gợi ý điểm dừng chân tiếp theo-6

Gần đây nhất, vào ngày 6/5 vừa qua là sinh nhật của Kay Trần, tất cả các trang mạng xã hội của công ty và Sơn Tùng đều im thin thít. Thậm chí, một chiếc ảnh "thủ tục" cũng không có, chẳng bù cho sinh nhật của Hải Tú và Ben Phạm trước đây.

Ngoài ra, đều là talent của Sơn Tùng nhưng từ khi vào công ty tới giờ cả Kay lẫn Tú đều chưa có tấm hình chụp chung hay tương tác với nhau chính thức nào trên mạng xã hội.

Lần duy nhất người ta được thấy hai người đứng cạnh nhau là trong một đêm diễn của Sơn Tùng M-TP vào cuối năm 2020, mà còn che chắn kỹ lưỡng trong một góc sân khấu. Thời điểm này cả hai chỉ mới "welcome on board" với M-TP Talent nên đi cùng nhau ủng hộ chủ tịch thì cũng chưa căng thẳng lắm.

Nghe tin Kay Trần chào thân ái Sơn Tùng, netizen gợi ý điểm dừng chân tiếp theo-7

Điều này khiến dân tình cũng đặt ra câu hỏi giữa Kay Trần và Hải Tú liệu có khúc mắc gì không mà đồng nghiệp lại như "người dưng ngược lối" vậy?

Nghe tin Kay Trần chào thân ái Sơn Tùng, netizen gợi ý điểm dừng chân tiếp theo-8

Trước hàng loạt thông tin râm ran Kay Trần rời công ty giải trí của Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng đã nhanh chóng đưa ra gợi ý về việc anh nên tham gia vào SpaceSpeakers Group - nơi có những người bạn thân thiết của anh trong cộng đồng Underground ngày trước như Binz hay Soobin.

Nghe tin Kay Trần chào thân ái Sơn Tùng, netizen gợi ý điểm dừng chân tiếp theo-9

Được biết, Soobin từng tham gia cuộc thi Ngôi Sao Việt cùng Kay Trần vào năm 2014. Anh cũng tiến rất sâu và giành ngôi Á quân. Trong khi đó, Kay Trần xin rút khỏi cuộc thi từ sớm vì cho rằng có những vấn đề ngoài âm nhạc khiến anh không thể tiếp tục hành trình.

Ngoài ra, Kay Trần và Binz từng có bản hit Phía Sau Em "làm mưa làm gió" vào năm 2015 và từng được cả hai trình diễn ở rất nhiều sân khấu lớn sau đó.

Nghe tin Kay Trần chào thân ái Sơn Tùng, netizen gợi ý điểm dừng chân tiếp theo-10

Nghe tin Kay Trần chào thân ái Sơn Tùng, netizen gợi ý điểm dừng chân tiếp theo-11

Chính vì thế, nếu thực sự rời M-TP Entertainment, Kay Trần hoàn toàn có thể "đoàn tụ" cùng những người anh em tại SpaceSpeakers.

Đây cũng chính là tổ đội có hoạt động về rap, hip-hop ấn tượng nhất trong những năm vừa qua với việc đảm nhận những vị trí quan trọng trong chương trình Rap Việt. Nên nếu gia nhập vào SpaceSpeakers cũng sẽ giúp Kay Trần có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ những bậc thầy về âm thanh như Touliver, Rhymastic hay Binz.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghe tin Kay Trần 'chào thân ái' Sơn Tùng, netizen gợi ý điểm dừng chân tiếp theo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO