Nghệ sĩ Bạch Mai qua đời, gia đình 1 tháng - 3 tang

26/08/2021 13:40

Trước đó vào cuối tháng 7 - đầu tháng 8, sự ra đi của nhạc sĩ Thanh Châu và nghệ sĩ Kim Phượng khiến người thân không khỏi xót xa, đau đớn.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã Việt Hương - thông báo sự ra đi của nghệ sĩ Bạch Mai sau thời gian điều trị Covid-19.

Theo Hoài Phương chia sẻ, sau khi nhận được điện thoại báo tin dữ từ phía Bình Tinh - con gái nghệ sĩ Bạch Mai lúc nửa đêm, Việt Hương tức tốc lên đường.

Nghệ sĩ Bạch Mai qua đời, gia đình 1 tháng - 3 tang-1
Nghệ sĩ Bạch Mai bên con gái Bình Tinh.

"Nghệ sĩ Bạch Mai là một trong những nghệ sĩ, soạn giả gạo cội của sân khấu cải lương. Khoảng 1 tuần trước, cũng trong đêm như thế này Việt Hương nhận được điện thoại từ nghệ sĩ Thoại Mỹ gọi từ Mỹ về nhờ Việt Hương giúp gấp vì cô Bạch Mai bị nhiễm Covid-19 đang trở nặng.

Rồi Việt Hương gọi ngay cho Bình Tinh để cùng lo hướng giải quyết để lo cho cô. Cũng may sau đó cô đã vượt qua được. Mấy hôm nay cô đã tưởng đẩy lùi được bệnh rồi thì hôm nay đột ngột ra đi", Hoài Phương nghẹn ngào tiết lộ.

Sự ra đi của nghệ sĩ Bạch Mai để lại nhiều nỗi tiếc thương trong lòng đồng nghiệp, khán giả. Song điều khiến dân mạng xót xa hơn cả là chỉ trong vòng 1 tháng, gia đình cố nghệ sĩ phải vĩnh biệt những người thân yêu nhất.

Trước đó vào ngày 25/7, nghệ sĩ Kim Phượng - em gái nghệ sĩ Bạch Mai - qua đời sau chuỗi ngày điều trị Covid-19. Sau 2 tuần nghệ sĩ Kim Phượng qua đời, em trai Thanh Châu cũng không qua khỏi sau thời gian điều trị bệnh suy hô hấp, hưởng thọ 66 tuổi.

Nghệ sĩ Bạch Mai qua đời, gia đình 1 tháng - 3 tang-2
Nghệ sĩ Kim Phượng và nhạc sĩ Thanh Châu qua đời trước đó.

Nghệ sĩ Bạch Mai qua đời, gia đình 1 tháng - 3 tang-3
Nghệ sĩ Bạch Mai, nghệ sĩ Kim Phượng, nhạc sĩ Thanh Châu xuất thân trong gia đình có truyền thống cải lương. Các anh chị em trong gia đình đều là những nghệ sĩ hát bội nổi tiếng thập niên 1940-1950. 

Zuu

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Bạch Mai qua đời, gia đình 1 tháng - 3 tang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO