Nghe lời bạn thân “bơm đểu”, cô gái cay đắng vì mất trắng tình yêu 8 năm vào tay người không ngờ đến nhất

09/07/2021 11:00

Tình yêu đến rồi đi âu cũng là chuyện thường tình vẫn luôn diễn ra trong cuộc sống, nhưng cách tan vỡ của mối tình 8 năm và kết cục sau đó khiến cô gái trong câu chuyện dưới đây không khỏi cay đắng, ngỡ ngàng.

Nghe lời bạn thân bơm đểu”, cô gái cay đắng vì mất trắng tình yêu 8 năm vào tay người không ngờ đến nhất-1

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Chồng sắp cưới của người bạn từng thân… chính là người yêu cũ của mình! 
Đắng cay. Yêu nhau 8 năm mọi người à, từ năm lớp 10 đến khi ra trường 1 năm thì chia tay. 
Trong suốt thời gian yêu nhau, thì cũng không có vấn đề gì căng thẳng nhưng lần nào mà 2 đứa dỗi nhau, giận nhau thì mình có 1 đứa bạn thân luôn luôn nói kiểu:
- Thôi, mày thiếu gì người theo đuổi, kệ đi, thích thì chia tay.

- Tại sao mày cứ phải thế nhở, nó đã thế rồi. (Người yêu mình bằng tuổi mình nên bạn thân mình gọi là nó).

- Sao phải khổ vậy.

Lần nào đứa bạn thân ấy cũng nói giọng là mình không thiếu gì người theo đuổi, người yêu mình không xứng với mình…, không hề có 1 lần nào là bảo mình nên làm lành với người yêu. Ngày ấy mình cũng không nhận ra, vì người bạn thân ấy chơi thân với mình tới hơn chục năm nên mình lúc nào cũng nghĩ nó khuyên đúng. 1 lần, 2 lần, 3 lần… rồi nhiều lần như vậy, cuối cùng mình đã chia tay nhưng sự việc không dừng ở đó. Vừa chia tay xong thì chỉ sau đúng 1 tuần, người bạn thân ấy và người yêu cũ mình đã yêu nhau. Điều ấy mình không thể ngờ và câu trả lời từ 2 người đó là:
Người yêu cũ:
- Anh và em chia tay rồi thì anh muốn làm gì thì làm, hay anh phải lưu luyến em mới vừa lòng.
Mối tình 8 năm, nói mình như vậy mình cũng đủ hiểu.
Còn bạn thân:
- Bây giờ mày với nó không yêu nhau nữa, tao có quyền yêu, thế giờ mày chia tay người yêu rồi là tao không được yêu à, tao thích ai, yêu ai kệ tao? Vì tình bạn tao phải bỏ tình yêu của tao à?
Bạn thân, hơn chục năm, nói như vậy, mình càng đủ hiểu là… không nên là bạn thân nữa.

Cuối cùng, sau 2 năm, thì 2 người ấy đã chuẩn bị cưới nhau, nếu không vì dịch thì đã về chung 1 nhà rồi. Còn mình vẫn ở đây, chưa yêu ai và cũng mất niềm tin vào tình yêu, cả tình bạn. 
Giờ chẳng thể tin ai được nữa. Chỉ có gia đình và mình phải biết tự lo cho bản thân thôi. Đến người mình yêu, người bạn thân nhất của mình còn làm như vậy…"

Nghe lời bạn thân bơm đểu”, cô gái cay đắng vì mất trắng tình yêu 8 năm vào tay người không ngờ đến nhất-2

(Ảnh minh họa)

Như vậy, nhân vật chính đã có một tình yêu đẹp và bền lâu kéo dài tới 8 năm nhưng lại không đủ kiên định để bảo vệ nó khi người bạn thân hơn chục năm thường xuyên bơm tàu, kích đểu. Điều đáng nói là sau khi cô chia tay được một tuần, người bạn thân ấy lại đường đường chính chính kết đôi với người yêu cũ của cô và hiện giờ họ đã chuẩn bị làm đám cưới. Sốc trước sự thật khó tin trước mắt, cô gái thắc mắc thì đều nhận được những câu trả lời đầy phũ phàng và mất hết niềm tin vào tình yêu, tình bạn.

Câu chuyện bi hài của bạn gái đau khổ đang khiến không ít cư dân mạng bức xúc. Hầu hết mọi người đều hiểu và đồng cảm với nỗi cay đắng mà chủ top đang phải trải qua. Đồng ý rằng đã chia tay thì người yêu có quyền đến với người khác, nhưng sự lật lọng chóng vánh đến từ cô bạn thân thực sự khiến người khác ngỡ ngàng. 

Một số bạn đọc nghi ngờ nhận định:

- Hai người ấy yêu nhau từ lâu rồi. Họ cũng không muốn chủ động đến thẳng với nhau lúc còn quân hệ với bạn nên cố tình làm thế để bạn buông thôi.
- Chứng tỏ trong lúc yêu bạn thì người yêu cũ và nhỏ kia đã qua lại với nhau rồi.
- Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân thôi, mà không chia tay sớm thì sớm muộn chúng nó cũng đến với nhau không bằng cách này thì cách khác thôi. Hãy vui vì cùng lúc thanh lí được 2 đứa hãm.


Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng, kết cục của chuyện này một phần cũng bởi chủ top thiếu chính kiến và kiên định trong tình yêu. Dù đã yêu nhau tới 8 năm nhưng tình cảm vẫn không đủ vững để rồi bị tác động và lung lay bởi những lời kích đểu của người khác thì chia tay cũng là điều xứng đáng.

Nghe lời bạn thân bơm đểu”, cô gái cay đắng vì mất trắng tình yêu 8 năm vào tay người không ngờ đến nhất-3Nghe lời bạn thân bơm đểu”, cô gái cay đắng vì mất trắng tình yêu 8 năm vào tay người không ngờ đến nhất-4

Hơn nữa, nhiều người cho rằng chuyện của 1 người yêu nhau thì nên cùng nhau giải quyết, thẳng thắn trao đổi với nhau thì hơn. Việc đi kể lể than phiền với người khác mà gặp không đúng người thì chẳng khác nào đẽo cày giữa đường, không những không tháo gỡ được khúc mắc mà mọi thứ còn trở nên nặng nề hơn, rồi “toang” như chuyện của chủ top cũng là điều dễ hiểu.

Nghe lời bạn thân bơm đểu”, cô gái cay đắng vì mất trắng tình yêu 8 năm vào tay người không ngờ đến nhất-5

Nhưng có nói gì đi nữa thì sự việc cũng đã xảy ra rồi, cư dân mạng cũng khuyên cô gái nên bỏ qua chuyện cũ để đón nhận tương lai và những mối quan hệ mới. Hãy rút ra bài học cho mình từ và mạnh mẽ bước tiếp về phía trước, đừng vì một số thành phần xấu mà mất đi niềm tin vào cuộc sống.

Theo V.K - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghe lời bạn thân “bơm đểu”, cô gái cay đắng vì mất trắng tình yêu 8 năm vào tay người không ngờ đến nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO