Nghe bạn bè gièm pha vợ bỏ nhà theo trai, tôi cay cú trả thù vợ bằng cách sống buông thả, không ngờ 3 tháng sau mới biết căn nguyên khiến tôi đau điếng

21/11/2020 09:50

Nghe bạn bè gièm pha vợ tôi bỏ nhà ra đi để theo người đàn ông giàu có nên tôi rất cay cú, trả thù vợ bằng cách sống buông thả.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 9 năm, hai đứa con gái sinh đôi đang học cấp 1. Năm trước chúng tôi đã mua được một căn nhà hai tầng, vẫn còn nợ 300 triệu đồng. Với mức lương của cả hai chắc phải 3 năm nữa mới trả hết.

Chính vì vậy vợ chồng tôi thường động viên nhau chi tiêu tiết kiệm, khi nào trả hết nợ thì sẽ sống thoáng hơn.

Gia đình đang sống yên ổn, bất ngờ vợ bỏ nhà đi, không ai biết cô ấy ở đâu. Chờ đợi ngóng tin suốt một tháng không thấy vợ về. Bạn bè tôi bảo chắc cô ấy đi theo người đàn ông giàu có nào đó, bỏ rơi ba bố con tôi.

Đúng lúc tôi chán nản tuyệt vọng nhất thì Yến cô bạn đồng nghiệp đến bên cạnh an ủi động viên. Cô ấy nói là đã yêu thầm lâu lắm rồi, nay vợ tôi bỏ đi theo người đàn ông khác mới dám thổ lộ tình cảm thật với tôi.

Đang trong lúc hận vợ tôi đã lên giường với Yến để trả thù vợ. Nhiều ngày sau đó tôi với tình nhân gặp nhau mỗi ngày và cả hai đều không sử dụng biện pháp gì. Để rồi khi Yến nói đã có thai, tôi quyết định đón cô ấy về nhà mình sống cùng để tiện chăm sóc các con.

Nghe bạn bè gièm pha vợ bỏ nhà theo trai, tôi cay cú trả thù vợ bằng cách sống buông thả, không ngờ 3 tháng sau mới biết căn nguyên khiến tôi đau điếng - Ảnh 1.

Nghe giọng lúng túng của bà, tôi đã biết là có điều không ổn, mọi người đang nói dối. (Ảnh minh họa)

Tôi dự định đợi sau khi em bé sinh ra có chắc chắn con của mình không rồi sẽ cưới. Trước khi đón người tình về sống chung, tôi dọn dẹp nhà cửa cho sạch sẽ và đốt hết mọi thứ liên quan đến vợ. Trong lúc thu dọn chăn đệm, tôi thật sự sốc khi nhìn thấy tờ giấy xét nghiệm mấy tháng trước của vợ.

Thì ra vợ tôi bị ung thư máu chứ không phải là bỏ rơi bố con theo trai. Tôi như phát điên lên, gọi điện cho ông bà ngoại xem vợ mình có về quê không? Nghe giọng lúng túng của bà, tôi đã biết là có điều không ổn, mọi người đang nói dối.

Ngay lập tức bố con tôi ra xe về quê ngoại. Vừa bước vào nhà tôi đã rất sốc khi thấy vợ gầy gò ốm yếu, khác xa với hình ảnh mấy tháng trước. Cả hai vợ chồng tôi ôm nhau khóc, tôi trách cô ấy lúc khó khăn nhất sao lại chịu đựng một mình.

Tôi bắt vợ phải đi bệnh viện để chữa trị, còn nước còn tát, không thể thấy chết mà không cứu. Vợ lắc đầu nói là khi biết bị ung thư máu, cô ấy biết sẽ chẳng sống được lâu nên quyết định không điều trị. Vợ không muốn chết rồi để lại khoản nợ lớn cho bố con tôi.

Lúc nào vợ cũng nghĩ cho gia đình, còn tôi thì đang lừa dối cô ấy. Tôi không muốn yêu bất kỳ người phụ nữ nào nữa, chỉ muốn cả đời ở vậy nuôi con khôn lớn để chuộc lỗi với vợ.

Mấy hôm nay Yến gọi điện rất nhiều, nói là nếu tôi không chấp nhận cưới cô ấy thì sẽ bỏ thai. Tôi thật sự không biết phải làm thế nào nữa mọi người ạ?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nghe bạn bè gièm pha vợ bỏ nhà theo trai, tôi cay cú trả thù vợ bằng cách sống buông thả, không ngờ 3 tháng sau mới biết căn nguyên khiến tôi đau điếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO