Ngày tôi lấy chồng người yêu cũ đến “xin một đêm chia tay” khiến tôi hối hận cả đời

03/04/2021 14:09

Trong không gian riêng tư thoải mái, anh ấy khiến tôi quên hết đám cưới đang sắp tới.

Cách đây hơn một năm, tôi và Thái cãi nhau vì chuyện tiền nong nên tôi đã quyết định chia tay mặc dù chúng tôi đã có gần 4 năm bên nhau.

Tôi nhận ra Thái là người không sòng phẳng trong chuyện tiền nong, cũng chẳng là người mà tôi có thể dựa dẫm cả cuộc đời khi cứ năm bữa nửa tháng anh lại đòi nhảy việc, làm gì cũng cả thèm chóng chán.

Đó là chưa kể Thái tiêu pha vô tội vạ, tiền không có nhưng sẵn sàng đi vay để ăn tiêu, mua sắm. Tất nhiên anh cũng chiều chuộng tôi nhưng không khi nào mang lại cho tôi cảm giác an toàn.

Sau khi chia tay, tôi chuyển nhà đến khu khác sống, cắt đứt mọi liên hệ với Thái dù anh có ỉ ôi níu kéo thế nào.

Ngày tôi lấy chồng người yêu cũ đến “xin một đêm chia tay” khiến tôi  hối hận cả đời
Ảnh minh họa

Đúng lúc đang buồn phiền không ai tâm sự thì tôi gặp Mạnh – nhân viên mới chuyển đến công ty.

Mạnh đẹp trai, nghe nói con nhà buôn bán nên cái gì cũng dùng đồ hiệu. Đặc biệt, đi ăn với các chị em phụ nữ trong công ty lúc nào anh cũng là người đứng ra trả tiền.

Trong công việc, anh nhiệt tình, xung phong làm những việc khó nhất nên ai cũng quý Mạnh, tôi cũng không ngừng tranh thủ cơ hội để ghi điểm với anh.

Sau bữa tiệc kỷ niệm 10 năm thành lập công ty được tổ chức trong Đà Nẵng chúng tôi có cả một tối đi dạo và tâm sự cùng nhau. Sau tối ấy, chúng tôi chính thức yêu nhau.

Yêu nhau được hơn 1 năm thì tổ chức đám cưới do cả hai cũng lớn tuổi và công việc thì đã ổn định.

Trong khi chuẩn bị cho lễ cưới tôi thấy mình quá may mắn vì bố mẹ chồng tâm lý. Từ ga giường cho đến quà cưới bố mẹ chồng đều để tôi tự chọn. Riêng mẹ chồng còn dẫn tôi đi may áo dài chuẩn bị cho lễ ăn hỏi rồi còn đưa tôi một chiếc thẻ ATM nói là tôi hãy dùng nó cho việc mua sắm đồ dùng cá  nhân, cứ chi tiêu thoải mái.

Nhưng đúng là ở đời không ai đoán được chữ ngờ. Trước đám cưới hơn 1 tháng thì Thái tìm đến. Anh ta mời tôi đi ăn tối và tôi đồng ý vì nghĩ rằng không là người yêu thì có thể là bạn.

Hôm ấy, chúng tôi ăn tối trong một khách sạn sang trọng. Thái nói bây giờ anh đã có tiền để mời tôi những gì sang chảnh nhất nhưng điều khiến anh hối hận là không có được tôi, anh ấy xin tôi một đêm chia tay.

Trong không gian riêng tư thoải mái, anh ấy vẫn gần gũi như ngày nào khiến tôi quên hết đám cưới sắp tới. Và rồi tôi đáp lại....

Sau đêm ấy, tôi thấy tội lỗi nên cắt đứt liên lạc với người yêu cũ nhưng khốn khổ hơn là tôi phát hiện mình đã mang thai. Cái thai chắc chắn là của người cũ vì mỗi lần gần chồng sắp cưới, chúng tôi vẫn dùng biện pháp phòng tránh.

Tôi lặn lội đi tìm Thái thì anh ta lại cười khẩy và nói hôm ấy anh ta quay lại là để trả thù tôi đã bỏ rơi anh ta dịp trước. Anh ta còn chụp hình buổi tối chúng tôi ân ái với nhau. Bây giờ, tôi rất hoang mang, không biết phải giải quyết thế nào?

Một người bạn khuyên tôi nên âm thầm đi bỏ thai, cầu xin anh ta đừng nói gì để không ảnh hưởng đến tương lai chứ có thông báo rằng mình mang thai anh ta cũng không tin.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày tôi lấy chồng người yêu cũ đến “xin một đêm chia tay” khiến tôi hối hận cả đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO