Ngày ra mắt, mẹ tôi vứt 10 triệu yêu cầu người yêu tôi đi mua thức ăn, ngờ đâu cô ấy giận dữ “đốp” lại một câu làm bà giận tím mặt

24/03/2022 14:09

Nhìn 10 triệu nằm trên bàn, mặt người yêu tôi sa sầm lại rồi giận dữ lớn tiếng.

Gia đình tôi rất giàu có. Bố mẹ tôi đang kinh doanh 3 cửa hàng vàng bạc đá quý. Tôi đi làm cũng chỉ cho vui chứ không phải vì tiền.

Tôi đang yêu đương với một cô đồng nghiệp. Cô ấy tên Ly, là người mạnh mẽ, cá tính, có năng lực cao. Tôi rất yêu Ly, thậm chí còn cầu hôn cô ấy dù biết hai bên gia đình không môn đăng hộ đối. Bố mẹ tôi sẽ rất khó để chấp nhận Ly. Nhưng tôi nghĩ, chỉ cần tôi cương quyết và Ly chịu nhẫn nhịn một chút thì mọi chuyện sẽ ổn. Và tôi đã nghĩ lầm.

Hôm qua, tôi đưa Ly về ra mắt gia đình. Cô ấy chuẩn bị rất chu đáo cho lần xem mắt này. Ly hái một giỏ rau nhà trồng, bắt cá, gà ở nhà làm sạch rồi đem đến nhà tôi. Cô ấy nói sẽ vào bếp, nấu nướng một bữa thật ngon để lấy lòng bố mẹ chồng tương lai.

Ngày ra mắt, mẹ tôi vứt 10 triệu yêu cầu người yêu tôi đi mua thức ăn, ngờ đâu cô ấy giận dữ đốp” lại một câu làm bà giận tím mặt-1

Tranh minh họa.

Nhưng mẹ tôi khi thấy những thứ Ly đem đến thì không hài lòng. Bà vứt ra 10 triệu, bảo cô ấy đi siêu thị mua thức ăn khác về chế biến: "Nhà tôi chỉ ăn những thứ đã được kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm. Cô đem những thứ này về lại nhà cô mà nấu, đừng để ở đây, chướng mắt lắm".

Tôi hắng giọng, ý bảo mẹ đừng nói nữa. Nhưng mẹ tôi vẫn tiếp tục thêm vài câu, tỏ vẻ không ưng Ly ra mặt. Cứ tưởng Ly sẽ im lặng chịu đựng, nào ngờ cô ấy sa sầm mặt rồi "đốp" lại một câu: "Bác đừng tưởng có tiền là được quyền coi thường người khác. Bác cứ ôm đống tiền đó với con trai bác mà sống cả đời đi".

Lần này đến lượt tôi và mẹ tôi kinh ngạc nhìn nhau. Tôi thật không ngờ Ly lại dám "phũ" thẳng mặt mẹ chồng tương lai như thế. Biết là mẹ tôi sai nhưng hành động tự ý bỏ về, đốp chát mẹ của người yêu như thế cũng không đúng.

Giờ tôi đứng giữa hai người mà rối cả đầu óc. Ly đòi chia tay, tôi không muốn vì tôi rất yêu cô ấy. Mẹ tôi thì càng ép tôi chia tay. Phải làm sao để giảng hòa cho hai người bọn họ đây?

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày ra mắt, mẹ tôi vứt 10 triệu yêu cầu người yêu tôi đi mua thức ăn, ngờ đâu cô ấy giận dữ “đốp” lại một câu làm bà giận tím mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO