Ngày cưới, vợ uống say, nghe cô ấy hét lên điều này, anh nhất quyết trả “hàng” lại nơi sản xuất

07/08/2021 09:00

Lúc đầu nghe anh thấy khá vui vì nghĩ cô ấy thực sự đang nói với mình. Nhưng càng nghe mặt anh càng xụ xuống, nhất là khoảnh khắc cô ấy…

Một anh chàng vừa kết hôn đăng đàn kể câu chuyện đắng lòng của mình ngay trong ngày kết hôn như sau:

“Tôi tên là Long, năm nay 28 tuổi. Sau tốt nghiệp đại học, tôi bươn trải làm ở nhiều thành phố khác nhau, cho đến cuối năm ngoái, bố mẹ sắp xếp cho tôi một công việc ở quê nên tôi mới về nhà. Có công việc ổn định rồi, bố mẹ lại thúc ép tôi cưới vợ. Dù sao là anh cả, tuổi cũng không còn trẻ nên tôi nghĩ cũng đã đến lúc mình nên tìm một người bạn gái. 

Qua lời giới thiệu của người cô ruột, tôi quen một cô gái tên Lê, nhỏ hơn  2 tuổi. Nghe cô tôi nói thì tốt nghiệp đại học xong, Lê cũng làm việc ở nhiều nơi và mới trở về vùng quê này vào năm ngoái. Xem ra thì hoàn cảnh của tôi và cô ấy có khá nhiều điểm tương đồng, gần như là định mệnh. Quả thực sau khi gặp nhau, chúng tôi trò chuyện rất hợp, rất vui vẻ. Chúng tôi đều có sở thích về du lịch và ẩm thực. Càng ở bên nhau càng hòa hợp hơn, yêu được nửa năm thì hai đứa dẫn nhau về ra mắt bố mẹ đôi bên. Hai nhà thông gia đều ưng cả nên chúng tôi quyết làm đám cưới sớm nhất có thể.

Ngày cưới, vợ uống say, nghe cô ấy hét lên điều này, anh nhất quyết trả hàng” lại nơi sản xuất-1(Ảnh minh họa)

Hôm đám cưới, bữa tiệc do gia đình hai bên tổ chức có rất nhiều người đến dự, đặc biệt là họ hàng bên nhà vợ khiến tôi rất sốc. Ngày cưới diễn ra suôn sẻ, chỉ có điều ở quê tôi có phong tục là cô dâu chú rể phải tôn kính người lớn tuổi hơn, khi người lớn đến nâng ly chúc mừng thì phải uống cạn bằng được. Tôi thì không sao vì tửu lượng khá tốt nhưng vợ tôi thì vì hết chén này đến chén khác, uống nhiều quá mà say mềm cả ra, không biết trời - trăng là gì. Không còn cách nào khác, tôi đành bế vợ lên phòng để cô ấy nằm nghỉ.

Khi đám cưới kết thúc, trời tối muộn, người thân, bạn bè đã về hết. Vào phòng tân hôn xem thì thấy Lê vẫn đang ngủ. Tôi đi rót cho cô ấy một cốc nước, định đánh thức vợ dậy, không ngờ lại nghe cô nói mớ trong giấc ngủ và hét lên: “Chồng, đừng đi, làm ơn, chúng ta hãy làm lành!” Lúc đầu nghe tôi thấy khá vui vì nghĩ Lê thực sự đang nói với mình. Nhưng càng nghe mặt tôi càng xụ xuống, nhất là khoảnh khắc cô ấy gọi tên người đàn ông khác. 

Tôi tức giận lắm, về căn bản ai cũng có câu chuyện của riêng mình, nhưng nghĩ đến bạn trai cũ ngay trong ngày hôn lễ thì không thể tha thứ được. Nghĩ vậy, tôi nhấc điện thoại và ghi lại toàn bộ những lời nói mớ của Lê. Sau đó tôi gọi gia đình bên nội đến, nói muốn ly hôn, đòi lại của hồi môn đã đưa cho nhà gái và trả vợ về “nơi sản xuất”. Loại phụ nữ này tôi không chấp nhận được. Nếu phát hiện ra tư tình của cô ấy sớm hơn, tôi đã nhất định không cưới làm vợ! Rõ ràng vừa rồi lúc thề thốt trao nhẫn cưới, cô ấy còn nói chỉ yêu mình tôi, giờ lại gọi tên người đàn ông khác!

Ngày cưới, vợ uống say, nghe cô ấy hét lên điều này, anh nhất quyết trả hàng” lại nơi sản xuất-2(Ảnh minh họa)

Sau khi Lê tỉnh dậy, tôi cho cô ấy nghe đoạn ghi âm. Mặt cô ấy lập tức tái đi, cầu xin tôi tha thứ. Cô ấy nói rằng đó chỉ là nói linh tinh trong lúc say rượu, xin tôi đừng để tâm. Nghe cô ấy nói, tôi cũng hơi băn khoăn. Tôi mới chỉ vừa kết hôn, nếu thật sự bây giờ mà ly hôn thì thành ra tôi đã thành đàn ông một đời vợ? Mọi người nghĩ tôi nên giải quyết trường hợp này thế nào?” 

Trong trường hợp này, dân mạng khuyên người chồng nên suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định. Ai cũng có quá khứ và có “người cũ”, chỉ là vợ anh chưa đủ thời gian hoặc bản lĩnh để hoàn toàn quên chuyện cũ. Có thể Lê mới vừa kết thúc mối tình với người kia trong thời gian ngắn do hai bên có hiểu lầm chứ chưa hoàn toàn hết yêu. Tuy nhiên, giờ cô ấy đã là vợ anh, sau khi bị anh phát hiện bí mật, cũng đã thực tâm muốn chồng tha thứ. Đằng nào thì bây giờ nếu ly hôn anh cũng sẽ trở thành đàn ông một đời vợ, vậy thì hãy cho Lê thêm một thời gian nữa để cô ấy ổn định lại cảm xúc. Nếu đã cho đủ thời gian cần thiết mà vợ anh vẫn tơ tưởng người cũ, không thể quên được thì lúc đó ly hôn vẫn còn kịp! Còn nếu anh vội vàng ly dị thì có thể sẽ đánh mất người phụ nữ tâm đầu ý hợp rất khó tìm thấy này. Mong anh sáng suốt lựa chọn.

Theo V.A - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày cưới, vợ uống say, nghe cô ấy hét lên điều này, anh nhất quyết trả “hàng” lại nơi sản xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO