Ngày chị gái về nhà chồng, bất ngờ anh rể thông báo trả dâu và đòi lại 2 tỷ hồi môn khiến cả nhà tôi sốc nặng

20/08/2021 14:20

Vì đang trong giai đoạn giãn cách nên hai gia đình không tổ chức đám cưới. Anh chị chỉ đăng ký kết hôn và về nhà riêng sống.


Chị tôi ngoại hình không đẹp nhưng được cái khéo ăn nói và rất có duyên. Chị đi đâu cũng có đàn ông theo đuổi tán tỉnh. Chính vì thế chị rất lười lấy chồng, ham chơi bời hưởng thụ trước mắt.

Mẹ tôi lo chuyện chồng con của chị mà phát bệnh, bởi chị năm nay đã 37 tuổi rồi mà chẳng đứng đắn chút nào. Chị yêu linh tinh, cứ ai cho chị nhiều tiền là lao vào. Chị lấy tiền của những người bạn trai đổ vào các cuộc vui chớp nhoáng.

Bố mẹ tôi khuyên bảo kiểu nào chị cũng không nghe, thậm chí nhiều lần bố tôi đã đánh đuổi ra khỏi nhà nhưng chị càng cứng đầu ngang bướng hơn.

Tháng trước bố tôi làm ăn bị vỡ nợ, không biết cầu cứu ai. Đúng lúc khó khăn nhất, chị tôi đã ra tay giúp bố. Chị bảo bạn trai đại gia cầu hôn với số tiền 2 tỷ và chị sẽ đi lấy chồng. Đúng là trong cái rủi có cái may, bố mẹ tôi mừng lắm, cuối cùng gia đình cũng thoát được nợ và chị tôi cũng chịu lập gia đình.

Vì đang trong giai đoạn giãn cách nên hai gia đình không tổ chức đám cưới. Anh chị chỉ đăng ký kết hôn và về nhà riêng sống cùng nhau.

Ngày chị gái về nhà chồng, bất ngờ anh rể thông báo trả dâu và đòi lại 2 tỷ hồi môn khiến cả nhà tôi sốc nặng-1

Ảnh minh họa

3 ngày trước, chị gái tôi về nhà chồng sống, khi đó bố mẹ tôi yên tâm thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng đã trút được gánh nặng. Thế nhưng mới đến 7h tối cùng ngày, chị tôi trở về nhà với thân hình tàn tạ, hai mắt hưng húp vì khóc nhiều.

Cả nhà tôi hốt hoảng hỏi chị lý do, chị quỳ xuống nói lời xin lỗi bố mẹ và nhận là kẻ bất hiếu, gây khổ cho gia đình. Mọi người chưa hiểu đầu đuôi thế nào thì bất ngờ anh rể đi xe đến.

Mặt mũi anh rất giận giữ rồi ném những tấm ảnh xuống bàn. Anh bảo chị tôi là gái hư, trước khi đến với anh ấy, đã ngủ với nhiều người đàn ông khác. Người đàn bà thế không xứng đáng là vợ anh ấy.

Nhìn những tấm hình chị tôi ăn nằm, ôm ấp nhiều người đàn ông khác mà gia đình tôi hổ thẹn không nói thành lời. Không ngờ chị lại hư hỏng đến vậy, tôi thật sự thất vọng quá.

Trước khi ra về anh rể còn nói là nội trong một tuần, nhà tôi phải trả lại anh ấy 2 tỷ tiền đã từng đưa cho chị tôi. Anh ấy đi rồi, bố tôi ngã vật ra ghế, còn mẹ khóc không thành lời. Những lời hối hận xin lỗi của chị gái đã quá muộn, không thể cứu vãn tình thế được nữa.

Nhà tôi biết lấy đâu ra số tiền lớn thế để trả cho người ta, có thế chấp nhà cũng may được gần 1 tỷ, rồi bố mẹ sẽ lấy đâu tiền ra trả lãi đây? Theo mọi người gia đình tôi phải làm sao để anh rể xóa nợ đây?



Theo Công lý & xã hội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày chị gái về nhà chồng, bất ngờ anh rể thông báo trả dâu và đòi lại 2 tỷ hồi môn khiến cả nhà tôi sốc nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO