Ngày 8/3 tặng gì cho cô giáo?

Minh An| 06/03/2021 06:23

Việt BáoNgày 8/3 là thời gian để bạn thể hiện lòng tri ân và biết ơn cô giáo đã dạy dỗ mình trong thời gian qua sau đây là 1 số món quà bạn có thể tham khảo để thể hiện lòng biết ơn của mình cho thầy cô.

1. Sổ tay

Sổ tay là quà tặng rất tinh tế, giúp cô giáo lưu giữ những thông tin. Ngày nay, những mẫu sổ tay rất đa dạng và phong phú, bạn sẽ thoải mái trong việc lựa chọn, cần chọn mẫu phù hợp với tính cách của giáo viên.

2. Sách

Trong nhà của bất kỳ giáo viên nào cũng có những cuốn sách. Vì nghiệp giảng dạy gắn liền với con chữ và những cuốn sách. Làm việc dùng sách làm quà 8-3 tặng cô giáo là một lựa chọn không gì hợp lý hơn.

Tùy theo bộ môn giảng dạy của cô giáo lựa chọn mua loại sách nào cho phù hợp.

3. Viết máy

Nếu bạn muốn tặng quà 8-3 tặng cô giáo cũ đã dạy mình từ nhiều năm trước thì nên lựa chọn món quà là bút máy. Vì từ nhiều năm trước họ sử dụng bút máy để chấm bài cho bạn. Và cũng dùng chính cây bút ấy để dạy bạn viết từng chữ một.

4. Túi xách

Túi xách là vật dụng rất cần thiết với người phụ nữ khi đi ra ngoài, để đựng những vật dụng cá nhân. Đây là món quà vừa tinh tế vừa sang trọng khi tặng cô giáo.

5. Hoa và thiệp

Một món quà tuy đơn giản nhưng chất chứa biết bao tình cảm yêu thương. Bạn chỉ cần chuẩn bị hoa và một tấm thiệp ghi những lời chúc thân thương đến người lái đò của mình.

Bạn cũng có thể tự tay làm thiệp và hoa để trao tặng đến cô giáo, cô sẽ rất cảm động trước món quà của bạn.

6. Kẹp tóc

Kẹp tóc là vật dụng những người phụ nữ nói chung và các cô giáo nói riêng rất thích. Đây là phụ nữ ai cũng yêu việc làm đẹp cho mái tóc của mình. Dù đây chỉ là món trang sức cho mái tóc nhỏ nhưng rất thích hợp làm quà 8-3 tặng cô giáo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngày 8/3 tặng gì cho cô giáo?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO