Ngân 98 nói rõ tin đồn làm gái râm ran cõi mạng

31/10/2021 13:07

Cuộc sống phóng khoáng đã khiến Ngân 98 vấp phải không ít thị phi, thậm chí bị đồn làm gái.

Ngân 98 ăn mặc hở hang, vô tư uốn éo khoe dáng không còn là chuyện xa lạ. Không chỉ vậy, hotgirl thị phi còn thoải mái chia sẻ chuyện phòng the với bạn trai Lương Bằng Quang mà bận tâm người khác nói gì về mình.

Chính cuộc sống phóng khoáng đã khiến Ngân 98 vấp phải không ít thị phi. Thậm chí, bạn gái nhạc sĩ họ Lương còn bị đồn... làm gái.

Ngân 98 nói rõ tin đồn làm gái râm ran cõi mạng-1
Lương Bằng Quang - Ngân 98.

Cho tới mới đây, Ngân 98 một lần nữa trải lòng về lời đồn này trên livestream: "Có nhiều người hay nói em làm gái. Nhưng mà anh Quang có trả tiền ngày nào đâu?

Ng* có mỗi một ông trong 6 năm nay mà mấy bà kêu tôi làm gái thì làm ở chỗ nào hả trời? Nhiều khi người ta làm gái, người ta rất đàng hoàng và lịch sự, ăn mặc cũng kín đáo. Còn nhiều người tuy ăn mặc sexy nhưng người ta đâu có làm gái".

Trước đó, vào tháng 4/2020, hotgirl thị phi cũng từng khẳng định: "Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh. Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha...

Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái".

Ngân 98 nói rõ tin đồn làm gái râm ran cõi mạng-2
Ngân 98 nói rõ tin đồn làm gái.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang nổi tiếng là cặp đôi thị phi của làng giải trí. Cả hai từng nhiều lần bị dân mạng lên án vì cuộc sống phóng khoáng.

Không chỉ ăn mặc hở hang, Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn biến mọi nơi thành thiên đường tình yêu, vô tư thực hiện những hành động nhức mắt.

Trước sự tấn công, Ngân 98 cũng từng đáp trả gay gắt. Quả quyết "không cướp chồng hay giật bồ của ai", bạn gái Lương Bằng Quang thậm chí mắng ngược dằn mặt dân mạng: "Thấy ngứa mắt thì đừng coi". 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngân 98 nói rõ tin đồn làm gái râm ran cõi mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO