Ngã ngửa với bí quyết giữ Super Junior gắn bó suốt 17 năm

12/07/2022 19:30

Super Junior là nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc SM Entertainment phát hành được 11 full album.

Vào ngày 12 tháng 7, Super Junior đã tham dự một cuộc họp báo trực tuyến để phát hành full album thứ 11 của nhóm với tên gọi 'The Road: Keep on Going'.

Ngã ngửa với bí quyết giữ Super Junior gắn bó suốt 17 năm-1

Super Junior trong buổi họp báo ra mắt album thứ 11

Khi được chúc mừng về việc trở thành nghệ sĩ đầu tiên do SM Entertainment quản lý phát hành 11 full album trong suốt sự nghiệp, trưởng nhóm Leeteuk nói: "Có rất nhiều nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment, nhưng Super Junior đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong công ty phát hành full album thứ 11. Album này mang nhiều ý nghĩa hơn vì điều đó và đây là cơ hội để Super Junior mở ra một trang mới trong lịch sử Kpop."

Yesung cũng nói thêm: "Ý tưởng về việc phát hành album hai chữ số cứ như một giấc mơ. Cảm giác như tôi mới đến SM ngày hôm qua và giờ chúng tôi đang phát hành album thứ 11, tôi rất xúc động."

Tiếp đó, các phóng viên hỏi nhóm về bí quyết giữ cho Super Junior hoạt động ổn định trong suốt 17 năm.

Đầu tiên, Eunhyuk nhận xét: "Không có thứ gọi là bí mật cho sự trường tồn của một nhóm nhạc cả. Nhưng theo ý kiến ​​của tôi, có lẽ đó là bởi vì tất cả chúng tôi đều có sức chịu đựng tốt."

Leeteuk tiếp lời: "Ah, tôi sẽ cho các bạn biết bí mật của nhóm khi chúng tôi 100 tuổi nhé."

Shindong thì trả lời: "Nếu tôi phải đưa ra một lý do thì đó là nhờ công ty SM Entertainment. Liệu có công ty nào tốt hơn không? Mùa gia hạn hợp đồng của chúng tôi đang đến gần, vì vậy xin công ty hãy đính kèm một khoản hậu hĩnh trong tiền hợp đồng của tôi nhé (cười)"

Ngã ngửa với bí quyết giữ Super Junior gắn bó suốt 17 năm-2

Đội hình Super Junior khi ra mắt album 'Sorry, Sorry' vào năm 2009

Leeteuk bổ sung thêm: "Một lý do cho sự trường tồn của nhóm chúng tôi là các thành viên đều nhát gan. Nếu ai đó điên lên và nói: 'Tôi chịu đủ rồi!', thì tất cả đã kết thúc. Nhưng không có ai như vậy cả."

Eunhyuk: "Chúng tôi biết rõ rằng các thành viên khác sẽ chửi rủa chúng tôi như thế nào nếu ai đó quyết định bỏ cuộc. Khi chúng tôi gặp nhau, nếu một người rời khỏi phòng chỉ một lúc thôi, tất cả những người khác bắt đầu nói xấu người đó. Thế nên là bạn không thể bỏ nhóm được."

Trong khi đó Siwon thì trả lời nghiêm túc: "Nếu nói một cách cẩn thận thì chắc là do tính cách chủ nghĩa xã hội của tôi."  

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngã ngửa với bí quyết giữ Super Junior gắn bó suốt 17 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO