Ngã ngửa: Nam VĐV mặc váy siêu mỏng "xông" vào đua tài người đẹp thể dục

11/11/2021 09:27

Cựu vô địch thế giới người Nga Irina Slutskaya nói về sự "bất thường" khi chứng kiến nam VĐV biểu diễn theo cách của nữ giới.

Video màn trình diễn thể dục nhịp điệu gây "đỏ mặt" của nam VĐV Tây Ban Nha

Cựu vô địch thế giới trượt băng nghệ thuật người Nga Irina Slutskaya mới đây lên tiếng phản đối nam giới thi đấu nội dung thể dục nhịp điệu thường dành cho nữ. Xuất hiện trong một chương trình trò chuyện trên YouTube với nhà báo Anton Krasovsky của RT, Slutskaya có quan điểm cứng rắn về chuyện nam giới thi đấu thể dục nhịp điệu ngày càng phổ biến.

Ngã ngửa: Nam VĐV mặc váy siêu mỏng

Slutskaya (trái) bày tỏ chuyện VĐV nam biểu diễn thể dục nhịp điệu là "bất thường"

Khi được nữ nhà báo cho xem đoạn clip biểu diễn thể dục nghệ thuật của nam VĐV Tây Ban Nha Cristofer Benitez, Slutskaya bày tỏ sự không đồng tình.

"Điều này là không bình thường đối với chúng tôi. Thể dục nhịp điệu từ xa xưa đã là môn thể thao dành cho những cô gái xinh đẹp, thanh  tú, có khiếu thẩm mỹ. Nếu là một bộ trang phục khác, nếu không phải là thể dục nhịp điệu, có lẽ sẽ bị chúng ta nhìn nhận khác. Nhưng khi một cậu bé mặc váy bước ra...", Slutskaya nói với Krasovsky.

Khi nhà báo hỏi về trang phục của nam VĐV, cựu vô địch Slutskaya bày tỏ: "Thành thật mà nói, đó là một cơn ác mộng… Nếu anh ấy mặc quần tây, áo phông, giống như những nam vận động viên thể dục, nếu anh ấy không cầm trên tay chiếc ruy băng của VĐV nữ... Tôi nghĩ nó giống múa ba lê, nhưng nó luôn có quy định ngặt nghèo. Ba lê là cổ điển! Không thể so sánh thể dục nhịp điệu. Thật vô lý!"

"Đối với tôi đó là màn biểu diễn bất thường và tôi không muốn nhìn thấy một người đàn ông cố gắng trở nên giống phụ nữ. Trong tương lai tôi không chắc nhưng hiện tại tôi không hiểu nó. Tôi không phản đối, nhưng đừng so sánh táo với cam. Hãy để đàn ông là đàn ông", Slutskaya gay gắt nói về màn trình diễn này.

Thể dục nhịp điệu dành cho nam được áp dụng ở một số nước, trong đó phổ biến có Nhật Bản, Tây Ban Nha là các quốc gia đi tiên phong.

Hiện tại, môn chơi này được xuất hiện rộng rãi, nhận được sự công nhận từ các nhà chức trách thể dục thể thao và Olympic.

Irina Slutskaya, 42 tuổi là huyền thoại thể dục nhịp điệu của Nga. Cô từng được coi là "Thiên nga" thể dục xứ Bạch Dương với 2 HCV thế giới, 7 lần vô địch châu Âu và từng giành HCB, HCĐ Olympic. Là một nhân vật có tầm ảnh hưởng, Slutskaya không hoan nghênh với thể dục nhịp điệu dành cho nam giới.

Một số hình ảnh trình diễn của nam VĐV Cristofer Benitez

Ngã ngửa: Nam VĐV mặc váy siêu mỏng
Ngã ngửa: Nam VĐV mặc váy siêu mỏng
Ngã ngửa: Nam VĐV mặc váy siêu mỏng
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ngã ngửa: Nam VĐV mặc váy siêu mỏng "xông" vào đua tài người đẹp thể dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO