Neymar: 'World Cup là giấc mơ lớn nhất'

17/11/2022 20:59

Tiền đạo Neymar khao khát vô địch World Cup để hiện thực hóa giấc mơ lớn nhất cuộc đời.

"World Cup là giấc mơ lớn nhất đời tôi", Neymar chia sẻ trong buổi phỏng vấn với tờ Telegraph của Anh. Tiền đạo sinh năm 1992 là thủ lĩnh của đội tuyển Brazil tại World Cup 2022. Đây là giải đấu mà Neymar dồn hết tâm sức với hy vọng giành chiếc cúp vàng về với bóng đá xứ Samba.

Đội trưởng đội tuyển Brazil nói: "World Cup là giấc mơ kể từ khi tôi hiểu bóng đá là gì. Bây giờ tôi đang có cơ hội và tôi rất mong mình sẽ làm được. Tất cả mọi người đều kỳ vọng lớn ở World Cup, không phải lo lắng mà là sự hào hứng. Ai cũng muốn góp mặt ở World Cup".

Neymar: 'World Cup là giấc mơ lớn nhất' - 1

Neymar khao khát chức vô địch World Cup 2022.

Neymar không còn nhiều cơ hội để chiến đấu cho chức vô địch World Cup. Tiền đạo của PSG từng tâm sự rằng đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng mà anh tham dự. Neymar cũng đang ở độ tuổi sung sức nhất trong sự nghiệp và anh tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của đội tuyển Brazil.

Tại World Cup 2014 ở quê nhà, Neymar gánh vác trọng trách đưa Brazil đến chức vô địch nhưng anh chấn thương nặng sau trận đấu với Colombia. Vắng Neymar, đội tuyển Brazil sụp đổ trước đội tuyển Đức với tỉ số 1-7 ở vòng bán kết. 4 măm sau, Neymar vẫn chơi ấn tượng nhưng như thế là chưa đủ để các vũ công Samba vượt qua đội tuyển Bỉ ở tứ kết.

Neymar bình luận: "World Cup luôn có bất ngờ. Có những đội bóng bất ngờ tiến xa dù không ai tin vào họ. Nhưng với tôi, các ứng viên được yêu thích nhất là Argentina, Đức, Tây Ban Nha và Pháp. Cùng với Brazil, đây là các đội bóng có nhiều khả năng vào chung kết World Cup. Đây là giải đấu rất đặc biệt".

Theo ngôi sao này, anh vẫn là một người bình thường dù được biết đến trên toàn thế giới. Neymar luôn cố gắng để trở nên bình thường nhất và cuộc sống của anh luôn xoay quanh bạn bè và gia đình như nhiều người khác.

"Tôi là một con người có cảm xúc. Đôi khi tôi thức dậy buồn bã, những lúc khác thì rất hạnh phúc. Tâm trạng của tôi cũng ngẫu nhiên như tâm trạng của người bên cạnh. Nhưng tôi không cảm thấy quá nhiều áp lực và tôi lấy đó làm sức mạnh. Tôi rất tự hào về mình với tư cách là một con người và một cầu thủ. Không ai sinh ra đã hoàn hảo nhưng bạn trưởng thành khi vượt qua thử thách trong cuộc sống. Vì vậy, tôi giải quyết vấn đề của ngày hôm nay dễ dàng hơn khi tôi 22 hoặc 23 tuổi", Neymar tâm sự.

Mai Phương

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Neymar: 'World Cup là giấc mơ lớn nhất'
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO