Neymar tổ chức tiệc năm mới linh đình, bất chấp COVID-19

29/12/2020 12:04

Tiền đạo Neymar lên kế hoạch tổ chức tiệc đón năm mới với 150 người, dù dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Neymar vừa lên kế hoạch tổ chức tiệc đón năm mới linh đình ở tư dinh tại Brazil. Theo báo giới, siêu sao của Paris Saint-Germain dự kiến mời khoảng 150 người, tổ chức tiệc tùng xuyên suốt 5 ngày dù dịch COVID-19 đang hoành hành ở Brazil.

Dịch COVID-19 ở Brazil đã khiến 7 triệu người mắc (cao thứ ba thế giới) và 190.000 người chết. Tổng thống Jair Bolsonaro của Brazil cũng bác bỏ mức độ nghiêm trọng của virus corona chủng mới, dù có kết quả xét nghiệm nhiễm SARS-CoV-2. Nhà lãnh đạo cánh hữu cũng hoài nghi về loại vaccine do Pfizer-BioNTech phát triển.

Neymar tổ chức tiệc năm mới linh đình, bất chấp COVID-19 - 1

Neymar mở tiệc giữa đại dịch COVID-19.

Theo Agencia Fabrica, công ty tổ chức sự kiện, bác bỏ thông tin khoảng 500 người sẽ dự tiệc của Neymar, đồng thời khẳng định các biện pháp phòng chống dịch bệnh sẽ được tuân thủ để ngăn bệnh dịch lây lan.

"Agencia Fabrica là đơn vị sáng tạo và tổ chức sự kiện đón Giao thừa ở vùng Costa Verde, thuộc bang Rio de Janeiro, nơi sẽ đón khoảng 150 người. Sự kiện sẽ tuân theo tất cả các chỉ dẫn sức khỏe do cơ quan công quyền quy định. 

Công ty cũng nêu rõ rằng sự kiện được tổ chức riêng tư, cung cấp quyền tham dự độc quyền cho khách được mời và không bán vé. Sự kiện cũng được tổ chức với đầy đủ giấy phép từ các cơ quan có thẩm quyền", phía Agencia Fabrica chia sẻ.

Neymar đã ghi 9 bàn và kiến ​​tạo 3 lần trong 12 trận ra sân mùa này cho PSG. Cựu sao của Barcelona đã dính chấn thương từ giữa tháng 12 và dự kiến ​​sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm 2021, với trận đấu đầu tiên dự kiến ​​diễn ra vào ngày 6/1.

PSG hiện bỏ trống ghế HLV sau khi ký quyết định sa thải Thomas Tuchel. Mauricio Pochettino, chiến lược gia từng đưa Tottenham vào chung kết Champions League 2018/2019, nhiều khả năng là người được lựa chọn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Neymar tổ chức tiệc năm mới linh đình, bất chấp COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO