Next Top Phương Oanh là người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên trang chủ của Gucci

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)| 08/07/2021 09:30

Người mẫu Phương Oanh đạt được thành tựu to lớn tại kinh đô thời trang, nhận được vô vàn lời chúc phúc từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Next Top Phương Oanh là người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên trang chủ của Gucci - 1

Hình ảnh của Phương Oanh xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Gucci.

Hình ảnh của Phương Oanh xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Gucci thu hút sự quan tâm của giới yêu thời trangViệt. Cụ thể, cô mặc chiếc váy hoa gam màu nhã nhặn, đeo túiGucci Diana (chiếc túi có giá hơn 90 triệu đồng) ngay trên trang chủcủa thương hiệu.

Phương Oanh là mẫu Việt đầu tiên được Gucci lựa chọn trong chiến dịch lần này.Sau nhiều năm lăn xả tìm kiếm cơ hội ở kinh đô thời trang, cuối cùng cô cũng đạt được thành tựu to lớn. Với giới mộ điệu Việt Nam nói chung và giới người mẫu nói riêng, kết quả Phương Oanh đạt được là một cột mốc mới.

Nếu như trước đây, các người mẫu Việt hoạt động tại thị trường thời trang quốc tế được trình diễn Tuần lễ thời trang, được chụp lookbook... thì Phương Oanh được nhắc tới ở một khía cạnh mới mẻ hơn. Thành tựu cô đạt được có lẽ là khởi đầu tốt đẹp để người mẫu Việt Nam có nhiều cơ hội thể hiện tài năng tại thị trường quốc tế.

Phương Oanh sinh năm 1999, cô từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2017 và dừng chân ở top 13. Sau đó, chân dài tiếp tục chinh phục cuộc thi ở mùa giải All Stars nhưng không đạt được thứ hạng cao.

Next Top Phương Oanh là người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên trang chủ của Gucci - 2

Được biết, Phương Oanh cao 1,78m cùng gương mặt có nét đẹp châu Á.

Phương Oanh từng chia sẻ về kế hoạch tiến rathị trường thời trang quốc tế khi cô có 1 năm chuẩn bị. Kinh nghiệm của chân dài là phải chọn được công ty chủ quản phù hợp, không quan trọng công ty lớn hay nhỏ. Ngoài ra, công ty chủ quản phải có kế hoạch lăng xê cho người mẫu cụ thể. Cô may mắn vì có mẹ và công ty làm hậu phương vững chắc để an tâm cống hiến hết mình cho nghề.

"Nghề người mẫu cạnh tranh khốc liệt ở nước ngoài nên ngay cả mẫu nước ngoài cũng chưa chắc có trải nghiệm tốt. Nếu không đủ lì và yêu nghề thì họ buộc phải chấp nhận tỉ lệ bị loại bỏ khỏi nghề vô cùng cao" - Phương Oanh từng chia sẻ cách cô tồn tại được ở môi trường làm việc khắc nghiệt.

Ngoài thị trường Luân Đôn, Phương Oanh còn có kế hoạch mở rộng hoạt động công việc ở trời Tây. Tuy nhiên, cô muốn mang lại nhiều bất ngờ cho mọi người vì thế chưa tiết lộ cụ thể hơn.

Next Top Phương Oanh là người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên trang chủ của Gucci - 3

Hình ảnh Phương Oanh trình diễn tại sàn thời trang quốc tế.

Next Top Phương Oanh là người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên trang chủ của Gucci - 4

Trước khi được trình diễn, Phương Oanh có 2 năm rèn luyện kỹ năng người mẫu cùng công ty chủ quản. Cô cho biết khoảng thời gian đó được đào tạo vô cùngkhắc nghiệt.

Next Top Phương Oanh là người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên trang chủ của Gucci - 5

Để được trúng show từ các nhà mốt nước ngoài, Phương Oanh tự lo chi phí đi lại. Nếu không đủ kinh phí, công ty chủ quản sẽ hỗ trợ trước và có tính lãi. Khi nhận được cát xê, người mẫu hoàn trả lại số tiền công ty đã hỗ trợ.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Next Top Phương Oanh là người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên trang chủ của Gucci
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO