Nếu thấy có 3 dấu hiệu sau, người phụ nữ thông minh sẽ biết "rút lui an toàn"

08/09/2022 07:32

Đôi khi chỉ vài đặc điểm trong mối quan hệ, người ta đã nhận ra đối phương có xứng đáng để mình gắn bó lâu dài hay không.

tình yêu có sâu đậm đến đâu, phụ nữ cũng nhất định phải giữ sự tỉnh táo của bản thân mình. Sự tỉnh táo giúp cho họ dễ dàng bảo vệ mình, không bị chi phối khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Nhiều người đàn ông nói giỏi hơn làm. Họ hiểu rõ phụ nữ yêu bằng tai nên rất biết cách nói lời ngọt ngào. Ngoài ra, hành động không đi kèm với lời nói. Để rồi cả hai trong một mối quan hệ nhưng chẳng bao giờ có thể đi đến được một cái đích hạnh phúc.

Bởi vậy, phụ nữ hãy tỉnh táo, đàn ông không cho bạn được những điều sau thì hãy xem xét lại, đừng mù quáng dấn thân vào mối quan hệ đó sâu hơn nữa.

1. Đàn ông chỉ yêu mà không cưới

Bạn phải hiểu rằng, nếu một người đàn ông thực sự muốn lấy bạn, anh ta sẽ giải quyết mọi trở ngại. Anh ta rất sợ bạn lấy người khác và tìm cách để cả hai có danh phận đường đường chính chính bên nhau.

Một người đàn ông đối xử rất tốt với bạn, chi cho bạn nhiều tiền, sẵn sàng bỏ thời gian đi chơi với bạn nhưng không bao giờ nói chuyện hôn nhân, không tính toán việc kết hôn với bạn thì mối quan hệ đó có xứng đáng để gắn bó. Trừ khi bạn cũng chỉ muốn ở bên anh ta một cách chơi đùa, không nghiêm túc. Còn nếu không, chỉ yêu mà không xác định tương lai thì bạn phải xem xét lại mối quan hệ đó đi.

Lí do khiến cho anh ta không kết hôn với bạn chỉ có thể là việc anh ấy không đưa bạn vào kế hoạch lâu dài của mình. Hôn nhân không chỉ là địa vị mà còn là sự bảo đảm cho tính ổn định trong mối quan hệ của cả hai.

Người đàn ông yêu bạn nhưng chỉ muốn yêu, không muốn cưới hay nhắc đến chuyện cưới thì chỉ tổ làm hao mòn tuổi xuân của bạn. Tình yêu của anh ta dành cho bạn cũng chẳng đủ sâu sắc.

Một người không cho bạn cuộc hôn nhân hay không bao giờ nhắc đến điều đó với bạn thì hãy rời đi càng sớm càng tốt.

2. Không thể cho bạn sự bao dung

Có câu nói: "Tình yêu thực sự là sự cho phép, chấp nhận, bao dung và chân thành".

Sự bao dung và thấu hiểu đúng mực có thể chữa được rất nhiều vấn đề xích mích nho nhỏ trong mối quan hệ. Khi cả hai đến bên nhau rồi, chỉ có sự bao dung, thấu hiểu mới giúp họ nắm tay nhau vượt qua được nhưng thăng trầm tầm thường của cuộc sống hằng ngày.

Đặc biệt đối với phụ nữ, còn gì hạnh phúc hơn khi họ gặp được người đàn ông sẵn sàng bao dung cho tính cách của họ, chấp nhận cả tính tốt lẫn những thứ chưa tốt lắm.

Con người sinh ra chẳng ai được định sẵn thuộc về ai cả. Họ quen biết nhau, yêu đương nhau và dành cho nhau những sự bao dung, thấu hiểu, thay đổi cả bản thân mình để có thể có mối quan hệ êm ấm, bền chặt bên nhau.

Người đàn ông yêu bạn sâu sắc thì mới có thể bao dung và thấu hiểu nhiều thứ. Ngược lại, đàn ông không yêu bạn, không dành tâm tư tình cảm cho bạn thì sẽ chẳng mấy khi quan tâm đến bạn đâu. Anh ta cũng sẵn sàng chỉ trích nếu như bạn làm sai hay làm gì đó không vừa ý. Nếu gặp phải kiểu người thế này thì đừng dây dưa nữa mà hãy chia tay thôi.

Nếu thấy có 3 dấu hiệu sau, người phụ nữ thông minh sẽ biết rút lui an toàn-1

3. Không thể cho bạn sự chung thủy, trung thành

Niềm tin giống như một tờ giấy, một khi đã bị phá vỡ là không bao giờ phục hồi được nữa.

Tình yêu vô cùng ích kỷ, đã yêu ai đó thì người ta luôn mong đối phương sẽ chỉ dành tình cảm cho mình mà thôi. Không ai có thể dung thứ cho sự tồn tại của người thứ ba cả. Với phụ nữ, họ lại càng coi trọng sự trung thành và chung thủy trong tình yêu. Người đàn ông có đức tính ấy cũng giúp mối quan hệ ổn định hơn, có tương lai hơn.

Trái lại, người đàn ông không thể nào nhất tâm với mối quan hệ, đứng núi này trông núi nọ thì rất khó để cùng xây dựng một hạnh phúc vững chắc.

Người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ biết cách chủ động giữ khoảng cách với người khác phái. Anh ấy sẽ đưa bạn đi gặp gia đình, bạn bè, cho họ biết sự tồn tại của bạn. Thay vì giấu giếm bạn, họ chọn cách công khai, để mối quan hệ ra ánh sáng.

Trong tình yêu, phụ nữ cũng cần tỉnh táo. Đừng bao giờ chìm đắm trong tình cảm và đưa ra những quyết định mù quáng nhé!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nếu thấy có 3 dấu hiệu sau, người phụ nữ thông minh sẽ biết "rút lui an toàn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO