Nếu mạnh dạn tham gia 'Produce', biết đâu sự nghiệp thảm hại của 5 thần tượng này sẽ được cứu vớt?

HL (Cập nhật),| 20/09/2021 19:38

Có đủ mọi yếu tố để tỏa sáng nhưng dường như những idol này vẫn chưa tìm được bệ phóng phù hợp để nổi tiếng hơn.

Serie show truyền hình sống còn "Produce" của Mnet được biến đến là một trong những đấu trường hot nhất, nơi các thực tập sinh cạnh tranh gay gắt để có một cơ hội nổi tiếng. Bên cạnh đó, "Produce" còn là nơi những idol kém may mắn được "cứu vớt" để trở nên nổi tiếng hơn sau những tháng ngày lặn lội trong làng giải trí.

Một số gương mặt đã đổi đời hoàn toàn sau khi được Mnet lăng xê như Kim Samuel, 4 thành viên NU'EST, Jung Chaeyeon (DIA),Ha Sungwoon (HOTSHOT),v.v. Đây đều là những idol đã ra mắt nhưng không nhận được nhiều sự chú ý, thậm chí là bị bỏ quên. "Produce 101" đã trở thành bệ phóng để nâng đỡ sự nghiệp của họ. Nhiều fan K-pop cho rằng những idol kém nổi có thể tìm đến "Produce" và nếu may mắn họ sẽ trở thành những cái tên được các nhà sản xuất quốc dân yêu quý.

Rõ ràng là hiện nay có rất nhiều thần tượng hoạt động 5, 6 năm nhưng vẫn không được công chúng quan tâm. Nhưng chỉ sau vài tháng tham gia show sống còn này, sự nghiệp của họ đã bước sang một trang mới.

Shannon William 

Shannonđược ca ngợi với gương mặt lai Tây cực xinh đẹp và đáng yêu. Không chỉ có thế, cô nàng còn được yêu mến bởi giọng hát hay và khả năng trình diễn tốt. Từng được ví von là "thiên thần lai" của showbiz Hàn. Cư dân mạng đặt nhiều kỳ vọng vào những hoạt động của Shannion trong tương lai.  Nữ thần tượng là trainee lâu năm và đã ra mắt dưới trướng MBK Entertainment. Tuy nhiên, sự xuống dốc của MBK dường như đã cản trở con đường sự nghiệp của Shannon.

Vẻ đẹp tươi trẻ của "thiên thần lai" Shannon

Sau gần 4 năm debut, Shannon vẫn không tìm được chỗ đứng trong làng giải trí Hàn. Đôi khi, Shannon còn thể hiện sự phẫn uất trên mạng xã hội vì cách làm việc không rõ ràng của công ty quản lý. Có vẻ như cô nàng chỉ đang đợi đến khi hết hạn hợp đồng và rời khỏi MBK.

"Why Why" là ca khúc đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của Shannon

Thực tế, Shannon sinh năm 1998, vẫn còn rất trẻ tuổi để trở thành một thí sinh của "Produce". Nếu ghi danh tham gia, khả năng cao Shannon có thể trở thành center trong ca khúc chủ đề của chương trình. Đây là một trường hợp rất đáng tiếc của KPOP. Cư dân mạng đang hi vọng Shannon sẽ sớm kết thúc hợp đồng với MBK và tìm được một cơ hội tốt hơn.

B.A.P 

Là một trong những boygroup nổi tiếng nhờ thực lực,B.A.P sở hữu những thành viên đầy sức hút vừa tài năng vừa hài hước. Đáng tiếc là công ty quản lý TS Entertainment không thể giúp nhóm giữ được độ nóng sau những sản phẩm âm nhạc hoành tráng. Cái tên B.A.P dần mất nhiệt sau những ngày tháng vô cùng nổi tiếng.

Các thành viên B.A.P đều rất tài năng và chăm chỉ 

Các thành viên B.A.P có mối quan hệ rất tốt với NU'EST, nhóm nhạc có 4 chàng trai được "Produce 101" cứu vớt. Với nền tảng tài năng và sự nỗ lực sẵn có, bất kỳ thành viên nào của B.A.P cũng có thể trở thành thần tượng nổi tiếng nếu trở thành thí sinh của "Produce". Hợp đồng của B.A.P với TS Entertainment sắp kết thúc. Có lẽ đây là một khởi đầu mới với các chàng trai tài năng này.

Younghoon (The Boyz)

Có lẽ nếuThe Boyznổi tiếng hơn thì Younghoon sẽ lọt top visual của K-pop vì vẻ đẹp trai thần sầu và chiều cao 1m82. Nam thần tượng sinh năm 1997 debut cùng Joo Hak Nyeon, một thí sinh nổi tiếng của "Produce 101" trong nhóm nhạc nam The Boyz.

v

Younghoon có vẻ đẹp lai giữa Jungkook và Jin

The Boyz ban đầu đã nhận được nhiều sự quan tâm của fan K-pop, tuy nhiên cho đến nay nhóm vẫn chưa để lại dấu ấn mạnh mẽ cho fan hâm mộ. Tuy nhiên, Younghoon lại được nhiều người chú ý vì là fan trung thành của V (BTS) và có ngoại hình nổi bật. Thực tế, những trainee có ngoại hình đẹp thường rất được công chúng ưu ái, nhận được lượt vote khủng và dễ được lọt top hơn những thực tập sinh khác rất nhiều.Nếu Younghoon tham gia "Produce 101", chắc chắn anh chàng sẽ nhận được nhiều thời gian lên hình.

Kei (Lovelyz) 

Lovelyzkhông phải là một nhóm nhạc quá "nugu" nhưng không thể phủ nhận rằng hoạt động của nhóm vẫn chưa đạt được những thành quả mà công ty Woollim và người hâm mộ đã kỳ vọng. Nếu như lựa chọn một thành viên Lovelyz tham gia "Produce" thì có lẽ Kei là người thích hợp nhất.

Ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu của Kei 

Được ca ngợi là "idol nữ làm aegyo đáng yêu nhất K-pop", Kei có thể khiến các nhà sản xuất quốc dân "rung rinh" ngay lập tức chỉ bằng một nụ cười. Nữ thần tượng có ngoại hình em bé cực đáng yêu, giọng hát trong trẻo dễ đi vào lòng người. Cô nàng còn có những màn aegyo siêu nổi tiếng được fan K-pop ca ngợi hết lời. Hình tượng của Kei chính là mẫu người được đông đảo khán giả của "Produce" yêu mến vì sở hữu đủ những yếu tố có thể đốn tim người xem.

Solbin (LABOUM)

Rất nhiều fan K-pop thấy tiếc cho Solbin vì nữ thần tượng có đầy đủ tố chất để trở thành người nổi tiếng. Cô nàng vừa có vẻ đẹp lai giữaSuzyHyeri, lại vừa có giọng hát nay. Mặc dù khả năng ca hát của Solbin không quá khủng nhưng có thể xếp vào hàng "đủ xài".

Solbin chưa nhận được sự quan tâm của công chúng 

Tuy nhiên, vì nhóm nhạc LABOUM không nổi tiếng lại vướng vào một số tranh cãi không tích cực nên hình ảnh của Solbin cũng bị ảnh hưởng. Fan hâm mộ cho rằng Solbin xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Giả sử nếu tham gia "Produce", Solbin sẽ có những màn ending thần thánh và hoàn toàn có thể trở thành center quốc dân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nếu mạnh dạn tham gia 'Produce', biết đâu sự nghiệp thảm hại của 5 thần tượng này sẽ được cứu vớt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO