Nếu là người phụ nữ khôn ngoan sẽ lựa chọn thấu hiểu đồng cảm với 3 góc khuất này của đàn ông thay vì bới móc, phán xét

29/11/2021 08:08

Việc chúng ta liên tục đào sâu, tìm hiểu và chỉ trích những điều thầm kín của đối phương chỉ khiến chính chị em gặp tổn thương.

Lựa chọn gắn bó, yêu đương và xây dựng mối quan hệ lâu dài với một người đàn ông tức là bạn đang bước vào thế giới của anh ấy. Tuy nhiên, dù thế giới có bao la, rộng lớn tới bao nhiêu thì hãy hiểu rằng luôn tồn tại những góc khuất, cấm địa. Đôi khi, sự bí mật ấy không hẳn là điều xấu, chỉ là chúng ta giữ lại cho riêng mình, không nên chia sẻ ra với bất cứ ai bên ngoài. Đàn ông cũng vậy, dù anh ta có yêu bạn tới nhường nào, họ cũng vẫn sẽ giữ lại những khoảng trời riêng. Và một người phụ nữ khôn ngoan sẽ biết thấu cảm với 3 góc khuất dưới đây thay vì bới móc, phán xét.

Những ham muốn cháy bỏng, "kỳ lạ" về tình dục

"Cuộc yêu" mà bạn và anh ấy tận hưởng, trải qua chỉ là những gì hai người muốn đem lại cho đối phương. Song trên thực tế, người đàn ông vẫn có nhiều ham muốn, khát khao khác vô cùng mãnh liệt, cháy bỏng. Có thể là một viễn tưởng diệu kỳ mà anh ấy từng được thấy trên phim ảnh "mát mẻ" hay thậm chí là vô vàn ý nghĩ hơi... táo bạo một chút. Tất nhiên, vì tôn trọng bạn và muốn "ân ái" hòa hợp, đôi khi anh ấy sẽ nén ham muốn ấy vào bên trong. Nếu thật sự nghiêm túc với mối quan hệ, họ sẽ biết đâu là điểm dừng.

Vậy nên, đừng quá tò mò, tọc mạch về những thứ anh ấy tìm kiếm trên Internet. Đôi lúc bạn sẽ phải sốc, nếu thiếu đi sự thông cảm thì bạn còn chán ghét, sinh ra những ác cảm với người đàn ông. Thà là "mắt không thấy thì tim không đau", như vậy chính chúng ta sẽ nhẹ lòng hơn. Mặt khác, người đàn ông cũng sẽ không thoải mái nếu bạn xét nét chuyện anh ấy xem những thước phim nóng bỏng nào. Chuyện này ảnh hưởng khá nhiều đến quyền riêng tư, người đàn ông cũng nghĩ chúng ta không hề tin tưởng họ.

Sự tự ti với những người đàn ông khác

Thông thường, chúng ta hay thấy chị em phụ nữ tự ti so với người khác, có khi chỉ vì vóc dáng đẹp, công việc xịn, hay thậm chí là một cái váy, cái túi xách. Thật không dễ gì nhìn thấy người đàn ông thể hiện sự tự ti ra bên ngoài. Tuy nhiên, phái mạnh cũng có những cảm xúc riêng và đôi lúc là buồn bã khi thấy mình chẳng bằng các anh trai khác. Họ không nói ra, chôn chặt trong lòng là vì muốn từng bước cố gắng, nỗ lực để khắc phục nhược điểm. Họ cũng ngầm lấy điểm tựa là những người thân yêu để quyết tâm vượt lên tất cả.

Là một người phụ nữ khôn ngoan, hãy biết thông cảm cho những suy nghĩ tự ti rất đỗi bình thường. Anh ấy giữ trong lòng là vì muốn bạn không phải khổ sở lo nghĩ. Người này bộc bạch quá nhiều thì sẽ chỉ mang lại nguồn năng lượng tiêu cực, vả lại chúng ta sẽ nghĩ anh ta quá thấp kém, thiếu chí tiến thủ. Do đó, đừng quá bới móc để rồi phải nhận lại sự cãi vã, mâu thuẫn trong mối quan hệ. Phái mạnh sẽ tự biết cần phải làm gì.

Nếu là người phụ nữ khôn ngoan sẽ lựa chọn thấu hiểu đồng cảm với 3 góc khuất này của đàn ông thay vì bới móc, phán xét-1

Sự trân trọng những ân tình quá khứ

Thi thoảng, chị em còn nhớ lại những người từng thương trong quá khứ thì đàn ông cũng vậy. Họ cũng sẽ có phút giây bất giác hoài niệm một nhân vật, sự việc nào đó. Thậm chí, với một số ít người, họ còn lưu giữ món quà nào đó từng được tặng. Nhưng không phải cứ lưu giữ thứ đó là còn tình cảm, chỉ là người đàn ông rất tôn trọng quá khứ, tôn trọng người cũ.

Chị em chúng ta nên rạch ròi và tỉnh táo. Phải biết khi nào đối phương còn lưu luyến quá khứ để giải quyết vấn đề khôn khéo. Nhưng cũng đừng quá bới móc, tọc mạch, kẻo làm động chạm tới mối quan hệ của cả hai. Anh ấy thích bạn hiểu chuyện hơn là truy tìm mọi thứ tới tận cùng.

Đồng thời, bạn cũng nên hiểu rằng, người đàn ông trân trọng ân tình trong quá khứ, anh ấy cũng là kiểu người có trách nhiệm và nghiêm túc với một mối quan hệ. Nếu một ai đó quá vô tâm, đôi khi đó cũng là báo động đỏ. Chưa biết chừng bạn sẽ là người tiếp theo bị anh ta đối xử tàn nhẫn, tệ bạc. Hãy tinh tế hơn để nắm bắt kỹ tâm lý của phái mạnh, nhất là người đang trong mối quan hệ nghiêm túc với bạn.

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nếu là người phụ nữ khôn ngoan sẽ lựa chọn thấu hiểu đồng cảm với 3 góc khuất này của đàn ông thay vì bới móc, phán xét
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO