Nếu không làm Idol, những gương mặt này có lẽ sẽ trở thành "hoàng tử, công chúa" thể thao!

Vũ Quỳnh 2,| 02/01/2022 21:36

Sẽ thế nào khi UEE xuất hiện trên mặt báo với danh xưng "công chúa bơi lội" hay Yunho (DBSK) trở thành "hoàng tử Hapkido"?

Là một trong những nền giải trí lớn nhất châu Á, Kbiz nói riêng và Kpop nói chung đã sản sinh ra rất nhiều Idol tài sắc vẹn toàn. Không chỉ sở hữu visual hoàn hảo, hát hay, nhảy đẹp, các thần tượng xứ củ sâm còn giắt túi vô vàn tài lẻ, điển hình là khả năng chơi các môn thể thao. Có người giỏi do thiên bẩm, do có niềm yêu thích riêng và kiên trì luyện tập, nhưng cũng có người từng xuất thân là vận động viên trước khi rẽ ngang làm ca sỹ.

Vậy nên, không ngoa khi nói rằng nếu bỏ qua cơ hội làm Idol, những gương mặt này có lẽ sẽ trở thành "hoàng tử, công chúa" của làng thể thao.

Jaemin (NCT Dream)

Được SM tuyển chọn khi đang làm từ thiện, Jaemin đã vượt qua nhiều gương mặt thực tập sinh khác để dành một suất trong SM Rookies và debut cùng NCT Dream. Trước lúc nổi tiếng nhờ khuôn mặt đẹp không góc chết cùng giọng nói ngọt ngào, Jaemin từng là vận động viên trượt băng tốc độ (speed skating).

Jaehyun (Golden Child)

Khá nhiều fan hâm mộ của Golden Child tỏ ra ngạc nhiên khi thấy tên Jaehyun trong danh sách những thần tượng "ăn cơm sàn đấu". Cũng giống như Jaemin, Jaehyun của Golden Child từng có tuổi thơ khá "dữ dội" với môn trượt băng tốc độ cự ly ngắn (short track).

Kwon Hyunbin

Khi còn "mài đũng quần" trên ghế nhà trường, Kwon Hyunbin học tại trường trung học Jungkyung với tư cách là vận động viên đấu kiếm chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, anh chàng còn được chọn làm đại diện cho giải đấu kiếm thiếu niên. Quay về thời gian còn sống ở Tokyo, nam ca sỹ sinh năm 1997 từng tham gia đội bóng chày của trường. Tuy nhiên, vì dính chấn thương nên Hyunbin đã từ giã sự nghiệp thi đấu.

Jackson Wang (GOT7)

Nhắc tới môn đấu kiếm, người hâm mộ không thể nào không nhớ đến Jackson Wang bởi loạt thành tích của anh quá xuất sắc. Năm 16 tuổi, Jackson xếp hạng 11 tại Thế vận hội trẻ 2010, đoạt giải nhất Asian Junior và Cadet Fencing Championship vào năm 2011. Nhưng vì đam mê nghệ thuật nên Jackson đã từ bỏ con đường vận động viên và trở thành một mẩu của GOT7 như hiện tại.

S.Coups (Seventeen)

Các thành viên của nhóm nhạc Seventeen đều thừa nhận rằng khả năng vận động của S.Coups "không phải dạng vừa đâu". Vốn là thành viên trong câu lạc bộ điền kinh, rapper của nhóm nhạc đông dân chạy siêu nhanh, từng góp phần mang lại thứ hạng cao cho Seventeen ở môn chạy tiếp sức tại ISAC.

Jota (Madtown)

Ngày còn học cấp ba, Jota đã vạch sẵn kế hoạch trở thành vận động viên Judo chuyên nghiệp. Không may, Jota gặp chấn thương mắt cá chân nên quyết định đầu quân vào J. Tune Camp làm thần tượng.

Peniel (BTOB)

Vì thấy con trai chơi game quá nhiều nên bố Peniel đã khuyên anh tập bắn súng ngoài trời, đây chính là bước đệm cho Peniel trên con đường thi đấu chuyên nghiệp. Ngày còn ở San Francisco, Peniel đã đạt huy chương vàng và cũng là vận động viên trẻ tuổi nhất lúc đó.

Leo (VIXX)

Có khả năng xử đẹp nhiều môn như: Taekwondo, bơi, quyền anh,... nhưng điều khiến khán giả nể phục Leo nhất vẫn là bóng đá. Thuở thiếu thời, Leo là tuyển thủ thuộc tuyển trẻ của đội bóng quốc gia, cũng là một trong những chân sút xuất sắc nhất trường trung học.

Yunho (TVXQ)

Không chỉ là "cỗ máy nhảy" hàng đầu, Yunho còn là vận động viên Hapkido xuất chúng. Trước khi "về hưu" vì chấn thương, ông hoàng Kpop đã kịp giành hạng ba ở giải vô địch Hapkido thế giới.

UEE

Một trong những niềm đam mê lớn nhất thời đi học của UEE là bơi lội nên các fans không hề ngạc nhiên trước thông tin cô nàng từng là vận động viên bơi lội, góp mặt trong Đại hội thể dục thể thao Hàn Quốc. Ngoài ra, "cô tiên quốc dân" còn giành được vai diễn Do Doohee trong "Hogu's love" nhờ khả năng bơi của mình.

Key (SHINee)

Vừa giỏi ngoại ngữ, vừa giỏi vận động chỉ có thể là Key của SHINee. Có lẽ những năm tháng đi học, Key khá năng nổ và sôi động vì anh là thành viên của câu lạc bộ lướt ván.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nếu không làm Idol, những gương mặt này có lẽ sẽ trở thành "hoàng tử, công chúa" thể thao!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO