Netizen xúi vợ chồng BigDaddy rap chủ đề từ thiện hoặc sao kê

11/10/2021 19:09

Mới đây, BigDaddy và Emily "thả thính" chuẩn bị ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới. Cư dân mạng đã hiến kế nên rap về chuyện từ thiện, sao kê thay vì chủ đề tình yêu.

Cách đây vài tháng, BigDaddy và Emily phát hành 2 MV liên tiếp nhau đều theo chủ đề 18+ và vấp phải một số phản ứng của khán giả.

Nhiều bình luận cho rằng hai MV này thô tục, phản cảm. Hay một số khán giả cho rằng ngay cả khi loại trừ concept 18+ thì phần nhạc cũng chưa hay, lời sáo rỗng, nghệ sĩ thể hiện chưa trọn vẹn.

Netizen xúi vợ chồng BigDaddy rap chủ đề từ thiện hoặc sao kê-1
MV tràn đầy những hình ảnh phản cảm, gợi dục khó chấp nhận

Mới đây, BigDaddy và Emily lại đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên cạnh nhau nhưng kèm theo là "thả thính" chuẩn bị ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới nào đó.

Cụ thể, BigDaddy đã đăng tấm ảnh 2 vợ chồng cùng dòng trạng thái hỏi về thể loại rap hoặc nhạc tiếp theo mà khán giả đang mong muốn được nghe vào thời gian này: "Với tình hình Việt Rap hiện tại thì bài tiếp theo các bạn muốn mình rap về chủ đề tình yêu, rap love, hay là nhạc dành cho cặp đôi"?

Netizen xúi vợ chồng BigDaddy rap chủ đề từ thiện hoặc sao kê-2

là có tận ba sự lựa chọn do BigDaddy bày ra, nhưng nhắc đến hoàn toàn có chủ đề "hệt" như nhau. Rap love, rap về tình yêu hay nhạc dành cho các cặp đôi thì vẫn là về tình yêu thôi nhỉ?

Nhưng phía dưới bình luận, nhiều khán giả vẫn có những đề xuất mới, nhiều chủ đề thời sự và hot hơn cho nam rapper như: "Rap cô đơn đi anh", "Rap covid ạ", "Rap nịnh vợ đi anh ơi, nhà nào mà chẳng có mái",... Thậm chí, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng bị réo tên trong vụ gợi ý "rap về từ thiện".

Netizen xúi vợ chồng BigDaddy rap chủ đề từ thiện hoặc sao kê-3

Nhiều khán giả còn dùng những câu "có cánh" như: "Miễn là anh BigDaddy rap là em nghe hết", "anh rap thì thể loại gì tôi cũng nghe", "chỉ cần 2 vợ chồng cùng ra nhạc thì thể loại nào tôi cũng nghe nhé".

Tuy nhiên, tránh đi vào "vết xe đổ" của Mẩy Thật Mẩy Hâm Nóng thì Big Daddy và Emily cần cẩn trọng hơn với các sản phẩm âm nhạc sắp tới, phải gạn đục khơi trong. Bởi trong thị trường âm nhạc hiện nay, những sự thô tục là khó được chấp nhận.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen xúi vợ chồng BigDaddy rap chủ đề từ thiện hoặc sao kê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO