Netizen xôn xao với gương mặt khác lạ của Chung Ha!

Tổng hợp,| 28/11/2021 17:02

Sự khác lạ trên gương mặt của Chung Ha khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Vào ngày 26 tháng 11, Kim Chung Ha đã làm khách mời trên kênh YouTube của Park Myung Soo. Đoạn video hé lộ hậu trường Park Myung Soo chụp ảnh teaser cho sự trở lại sắp tới của Chung Ha.

Chung Ha

Tuy nhiên, một số cư dân mạng nhận thấy có điều gì đó khác lạ trên khuôn mặt của Chung Ha:

"Cô ấy có giảm cân nhiều hơn không? Cô ấy vẫn xinh đẹp nhưng có gì đó không ổn."

"Có lẽ cô ấy đã tiêm môi?"

"Đôi môi và đôi mắt của cô ấy có gì đó không tự nhiên"

"Toàn bộ khuôn hàm của cô ấy đã thay đổi giữa IOI và lần ra mắt solo, vì vậy cô ấy đã trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ ngoạn mục."

"Tôi yêu Chungha nhưng tôi sợ cô ấy sẽ hủy hoại khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên của mình nếu cứ thay đổi quá nhiều. Tôi nghĩ có lẽ đó chỉ là một số chất làm đầy trên gò má và cằm, nhưng cô ấy vẫn chưa bao giờ thực sự cần để trở nên xinh đẹp hơn."

chung ha

Những người khác không đồng tình khi nói rằng Chung Ha vẫn trông rất bình thường và hoàn toàn chẳng có gì thay đổi. Chủ đề topic này đã thu hút một lượng lớn người bình luận. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Chung Ha vướng phải những lùm xùm liên quan đến sự khác lạ trên gương mặt.

Năm 2020, kênh Youtube chính thức của Chung ha đã đăng tải một video clip hậu trường đặc biệt của MV 'Stay Tonight'. Gương mặt Chung Ha khi đó nhìn có phần 'quá đà' bởi cô đã bị ám ảnh trong việc tiêm filler làm môi đầy đặn hơn và thậm chí là chỉnh sửa cằm ngày một nhọn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen xôn xao với gương mặt khác lạ của Chung Ha!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO