Netizen 'rần rần' khi 4 nữ hoàng Vbiz tái hợp trong một khung ảnh!

Tổng hợp,| 05/08/2021 14:38

Mới đây, bức ảnh chụp Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng, Đông Nhi đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội!

Mới đây, Minh Hằng đã mở Q&A để giải đáp những câu hỏi của người hâm mộ trên trang cá nhân. Đáng chú ý, khi được xin hình chung với Đông Nhi, Minh Hằng đã tung bức ảnh hội ngộ đủ dàn mỹ nhân Vbiz, khiến dân tình được phen xôn xao bàn tán.

Dong Nhi

Cả bầu trời nhan sắc tụ họp trong khung hình của 4 "chị đẹp" Vbiz gồm Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng, Đông Nhi và Hoàng Thuỳ Linh. Các mỹ nhân ai nấy đều diện đồ đen chuẩn concept ảnh nhóm, mỗi người một vẻ xinh đẹp "hết phần thiên hạ".

Ngay lập tức, netizen đã nhanh chóng trầm trồ trước nhan sắc của Hoàng Thùy Linh. Được xem là một trong những hotgirl đời đầu, cho đến thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy Linh vẫn đang ở trên giai đoạn hoàng kim nhất của sự nghiệp.  Vẻ đẹp tự nhiên, nụ cười rạng rỡ của Hoàng Thuỳ Linh nhận về vô số lời khen ngợi.

Không kém cạnh Hoàng Thuỳ Linh là Đông Nhi và Minh Hằng. Tuy nhiên, hai mỹ nhân này đều bị nghi ngờ đã can thiệp "dao kéo". Dẫu vậy, qua bức ảnh này, fan hâm mộ đều thấy rằng mọi đường nét của hai mỹ nhân vẫn rất hài hòa.

Phạm Quỳnh Anh

Về phía Phạm Quỳnh Anh, bà mẹ 2 con cũng được khen ngợi về sự trẻ trung, không kém phần quyến rũ hậu ly hôn ông bầu Quang Huy.

Sau đây là bình luận của cộng đồng mạng:

"Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh rất xinh.'

"So với nét đẹp tự nhiên ai qua được Hoàng Thùy Linh."

"Đông Nhi hình như có chỉnh sửa."

"Đẹp thật sự."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen 'rần rần' khi 4 nữ hoàng Vbiz tái hợp trong một khung ảnh!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO