Netizen phản ứng gay gắt khi Chi Pu trở thành đội trưởng Street Dance Vietnam: captain trình độ thua cả thí sinh, rồi battle kiểu gì?

07/03/2022 11:57

Việc Chi Pu trở thành đội trưởng show Street Dance Việt Nam đã gây ra nhiều tranh cãi.

Sau Kay Trần, mới đây BTC chương trình Street Dance Việt Nam đã chính thức công bố đội trưởng thứ hai chính là nữ ca sĩ Chi Pu. Trên fanpage, chương trình tiết lộ để thử thách bản thân với bộ môn nhảy đường phố, Chi Pu đã chọn cho mình linh vật chú Khỉ - một loài có trí khôn và tiến hóa bậc nhất với ngụ ý tạo ra những bước tiến thông minh, sáng tạo nhằm bứt phá giới hạn của bản thân.

Chi Pu là đội trưởng thứ 2 của Đây chính là nhảy đường phố Việt Nam

Tham gia "Street Dance Việt Nam", Chi Pu cũng đề cao tinh thần Fun & Creative - Vui vẻ và Sáng tạo với "máu điên" trong các phần trình diễn. Vận dụng trí thông minh tựa như linh vật chú Khỉ, hình ảnh và phong cách của Chi Pu tại "Street Dance Việt Nam" sẽ biến hóa khôn lường và phá vỡ mọi định kiến. Đối với các thí sinh trong đội của mình, Chi Pu muốn trở thành một "homies" đúng nghĩa, học hỏi lẫn nhau và xem nhau như một gia đình xuyên suốt quá trình đồng hành.

Ngay sau khi thông tin được công bố, cộng đồng mạng đã không tránh khỏi cảm giác bất ngờ. Tuy nhiên cũng chính việc Chi Pu chính thức làm đội trưởng một show nhảy lớn khiến cho mạng xã hội nổ ra ý kiến trái chiều.

Theo đó nhiều người cho rằng, street dance là bộ môn nhảy đường phố cần nhiều kỹ năng nên việc một ca sĩ chỉ chuyên nhảy trên sân khấu hay studio như Chi Pu là không hề phù hợp.

Có những ý kiến gay gắt hơn lại cho rằng việc mời Chi Pu làm đội trưởng sẽ khiến chương trình có thêm drama và làm mất đi bản chất vốn có của một show nhảy đình đám như Street Dance. Thậm chí có bình luận còn khẳng định Chi Pu khi hát live đã nhiều lần hụt hơi nên lo lắng liệu không biết cô nàng có nhảy được không. Bình luận khác lại khẳng định sẽ tắt tivi và xem lại phiên bản Trung Quốc.

CDM phản ứng gay gắt trước vai trò mới của Chi Pu, nguyên nhân là do cô mới lấn sân ca hát được vài năm, trình độ, năng lực nhảy nhót chắc chắn thua rất nhiều thí sinh trong chương trình

Dẫu vậy, cũng có những bình luận khi cho rằng xuất phát điểm của Chi Pu là một dancer khi cô từng tập nhảy cùng ST.319 và cũng có những sân khấu vũ đạo đỉnh cao. Chính vì vậy việc Chi Pu trở thành đội trưởng Street Dance Việt Nam là một điều hợp lý và không nên tranh cãi khi chương trình chưa lên sóng.

Chi Pu không phải không biết nhảy nhưng năng lực của cô chưa đủ để được công nhận là đội trưởng. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen phản ứng gay gắt khi Chi Pu trở thành đội trưởng Street Dance Vietnam: captain trình độ thua cả thí sinh, rồi battle kiểu gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO