Netizen 'ném đá' Phí Phương Anh sau teaser 'trà xanh' kém duyên

07/12/2021 15:30

Nhiều netizen bình luận chỉ trích bên dưới đoạn teaser Mập Mờ của Phí Phương Anh trên kênh YouTube.

Tối 6/12, Phí Phương Anh tiếp tục tung ra đoạn teaser MV Mập Mờ, lần này không biết vô tình hay cố ý, cô nàng lại lần nữa mang đến sản phẩm gây sốc khi chiếc bánh kem trà xanh có dòng chữ "Be Happy Sister" xuất hiện ở phần cuối đoạn teaser.


Teaser MV Mập Mờ

Vâng, chính là câu chuyện về chiếc bánh kem "trà xanh" gây nên drama tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú hồi đầu năm nay. Có thể thấy, Phí Phương Anh đã có màn đu trend theo cách không một ai ngờ đến, đưa hẳn chiếc bánh kem gây ra 1001 drama trên MXH suốt 11 tháng qua lên thẳng MV của mình.

Có trăm nghìn kiểu bánh kem khác nhau, nhưng Phí Phương Anh nhất định phải đem nguyên bản chiếc bánh kem mà hội bạn đã tặng cho Thiều Bảo Trâm trong đêm "định mệnh" ấy!

Netizen ném đá Phí Phương Anh sau teaser trà xanh kém duyên-1
Bánh kem trà xanh đình đám...

Còn nhớ cách đây 1 năm, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non từng gây bão khi là một trong những người đầu tiên làm bùng lên scandal ẩn ý liên quan tới Hải Tú khi chia sẻ hình ảnh chiếc bánh kem trà xanh với dòng chữ "Be Happy Sister".

Cũng từ đó, biệt danh "trà xanh" bị netizen gắn cho Hải Tú và cho rằng cô là kẻ thứ 3 chen chân vào chuyện tình cảm của Sơn Tùng -Thiều Bảo Trâm.

Netizen ném đá Phí Phương Anh sau teaser trà xanh kém duyên-2
Thiều Tâm - Sơn Tùng - Hải Tú

Nhiều netizen vào để lại bình luận "ném đá" nặng nề bên dưới đoạn teaser Mập Mờ của Phí Phương Anh. Đa số đều cho rằng, Phí Phương Anh đang cố tình lợi dụng hình ảnh chiếc bánh kem trà xanh để tạo nên sự tranh cãi, là một "chiêu trò" giúp Phí Phương Anh thu hút sự chú ý nhờ lợi dụng câu chuyện của người khác đưa vào MV.

Nhiều người cũng chỉ ra, khi câu chuyện về chiếc bánh kem đã gần như đã lắng xuống thì phía ê-kip của nữ ca sĩ Phí Phương Anh lại một lần nữa "chơi không đẹp", cố tình đào lại quá khứ nhằm kéo view về sản phẩm mới của mình thật sự vô cùng kém duyên.

- Thật sự với một người nghệ sĩ không ai lấy drama chưa rõ đúng sai để làm MV.

- Chị không thể đi lên bằng thực lực nên chọn cách hạ bệ người khác.

- MV này chứng minh chị chỉ có thể dậm chân tại chỗ.

- Nổi tiếng bằng cách này chả vẻ vang gì.

Netizen ném đá Phí Phương Anh sau teaser trà xanh kém duyên-3Netizen ném đá Phí Phương Anh sau teaser trà xanh kém duyên-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen 'ném đá' Phí Phương Anh sau teaser 'trà xanh' kém duyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO