Netizen Hàn xôn xao với tin đồn về line-up các nghệ sĩ sẽ tham dự 'MAMA 2021': Sự xuất hiện của một đại diện JYP bị phản đối quyết liệt

Munnie (lược dịch),| 18/10/2021 13:19

Mặt khác, sự vắng mặt của nhiều nhóm nhạc đã đạt được những thành công lớn trong năm nay như BLACKPINK hay NCT Dream cũng khiến netizen phải đặt nghi vấn về tính xác thực của tin đồn này.

Khi mà mùa lễ trao giải cuối năm đang đến gần, cộng đồng fan Kpop cũng bắt đầu háo hức chờ đợi danh sách những nghệ sĩ sẽ góp mặt tại các giải thưởng đình đám. Trong đó, "Mnet Asian Music Awards" (hay còn gọi là "MAMA") là một trong những lễ trao giải được chờ đợi nhiều hơn cả không chỉ vì lịch sử lâu đời của nó mà còn vì quy mô hoành tráng qua mỗi kỳ tổ chức.

MAMA-2021-line-up

Cách đây không lâu, Lee Hyoriđã được xác nhận sẽ là MC của lễ trao giải "MAMA 2021". Với sự xuất hiện đáng mong chờ này, Lee Hyori cũng vinh dự trở thành MC nữ đầu tiên trong lịch sử giải thưởng âm nhạc của Mnet kể từ khi nó được đổi tên thành "MAMA" cho đến nay.

Sau đó, Mnet cũng tiết lộ trailer một đoạn phim tài liệu đặc biệt với sự góp mặt của các nghệ sĩ kỳ cựu như Park Jin Young, PSYCL. Bộ phim này sẽ được phát hành đầy đủ vào ngày 28 tháng 10 sắp tới.

Đáng chú ý hơn cả, người hâm mộ hiện đang xôn xao hơn bao giờ hết trước tin đồn về dàn line-up các nghệ sĩ sẽ tham dự "MAMA" năm nay. Line-up này không chỉ bao gồm nhiều nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc mà còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ quốc tế đình đám.

Line-up đầu tiên – BTS, TWICE

Line-up thứ 2 – Stray Kids, ATEEZ, TXT

Line-up thứ 3 – SEVENTEEN, ITZY, NCT 127, Red Velvet, aespa

Line-up thứ 4 – Lee Hyori, Park Jin Young, PSY, BoA, Street Woman Fighter

Line-up thứ 5 – Justin Bieber, AKB48, NiziU, JO1

MAMA-2021-line-up

Tuy nhiên trước những lời đồn đoán này, đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc vẫn còn bán tín bán nghi về tính xác thực của dàn line-up nói trên bởi sự thiếu vắng của những nghệ sĩ có thành tích ấn tượng trong năm nay như BLACKPINKhay NCT Dream. Ngoài ra, sự có mặt của các nghệ sĩ Nhật Bản cũng khiến netizen Hàn không thực sự hài lòng, tiêu biểu là trường hợp của NiZiU.

- "Tôi thực sự không hiểu, tại sao cứ phải nhét các girlgroup Nhật Bản vào lễ trao giải của chúng ta vậy?"

- "Justin Bieber á...?"

- "Hả... Nhưng NiZiU xuất hiện ở đây để làm gì chứ? Tôi thực sự không hiểu"

- "NiZiU? Nhưng tại sao?"

- "Thay vì mời các nhóm nữ của Nhật Bản thì tại sao lại không mời BLACKPINK chứ..."

- "Năm nay BLACKPINK chưa comeback nhưng Rosé và Lisa đều đã ra album solo rồi mà... Không thể mời họ đến diễn sao"

- "JYP lại cố tình nhét NiZiU vào đấy. Làm ơn đừng có mời nghệ sĩ Nhật Bản nữa"

- "JYP điên thật rồi... NiZiU??? Họ để cháu gái một tên tội phạm chiến tranh đứng trên sân khấu âm nhạc Hàn Quốc ư... JYP đúng là công ty tồi tệ nhất Kpop"

Cho đến hiện tại, Mnet vẫn chưa công bố line-up chính thức của "MAMA 2021". Đêm trao giải "Mnet Asian Music Awards 2021" sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 12 tới đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn xôn xao với tin đồn về line-up các nghệ sĩ sẽ tham dự 'MAMA 2021': Sự xuất hiện của một đại diện JYP bị phản đối quyết liệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO