Netizen Hàn tranh cãi gay gắt khi Momo vẫn gián tiếp bị 'gọi hồn' trên truyền hình dù đã chia tay Heechul: Liệu fan TWICE có đang 'làm quá'?

Munnie (lược dịch),| 19/07/2021 12:28

Trong khi một số người khó chịu ra mặt, một số khác lại cho rằng đừng nên xem show giải trí với tâm thế quá nghiêm túc.

Vào ngày 8 tháng 7 vừa qua, các phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Momo (TWICE) và Kim Heechul (Super Junior) đã chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò vì lý do lịch trình bận rộn. Ngay sau đó, công ty quản lý của 2 thần tượng là JYP Entertainment và Label SJ cũng đã nhanh chóng thừa nhận chuyện chia tay của họ, tiết lộ Momo Heechul gần đây đã quyết định trở lại làm đồng nghiệp và giữ quan hệ tiền bối - hậu bối trong ngành.

Heechul-Momo-chia-tay

Khác với phản ứng tiếc nuối dành cho tin tức chia tay của nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác, hầu hết cư dân mạng và đặc biệt là người hâm mộ của TWICE tỏ ra cực kỳ vui mừng trước thông tin Momo Heechul đã chính thức "đường ai nấy đi". Lý do khiến netizen Hàn vui sướng đến vậy là bởi trước đó, rất nhiều lần họ đã tỏ ra khó chịu khi Momo liên tục bị nhắc đến (cả trực tiếp lẫn gián tiếp) trên các chương trình có Heechul, mặc dù kể từ khi công khai hẹn hò đến tận lúc chia tay cô cũng chưa một lần đề cập đến bạn trai.

Tuy nhiên trên thực tế, việc chia tay với Heechul dường như cũng không thể trở thành "kim bài miễn tử" giúp Momo không tiếp tục bị "gọi hồn" trong các chương trình truyền hình. Bằng chứng rõ ràng nhất là trong tập phát sóng gần đây của show giải trí "Knowing Bros" trên đài JTBC, các thành viên dàn cast đã có một tình huống gây tranh cãi khi chọc ghẹo Heechul về chuyện chia tay của anh.

Heechul-Momo-chia-tay

Trong phần mở màn, các thành viên đã chú ý đến kiểu tóc mới của Heechul. Kang Ho Dong hỏi rằng: "Nhưng mà Heechul à, sao cậu lại cắt tóc vậy?". Lee Soo Geun tiếp tục bình luận: "Sao thần sắc của cậu trông không được tốt vậy? Thay đổi kiểu tóc có nghĩa là đã có sự thay đổi trong trái tim. Cậu không được phép yếu đuối. Nếu cậu mà yếu đuối thì Seo Jang Hoon và Lee Sang Min sẽ gục ngã đấy". Câu nói của Lee Soo Geun đã khiến các thành viên dàn cast lẫn ekip sản xuất có mặt tại trường quay lúc đó phải phá ra cười.

Heechul-Momo-chia-tay

Heechul-Momo-chia-tay

Seo Jang Hoon sau đó đã cố gắng động viên Heechul: "Dù sao thì cậu vẫn nên mạnh mẽ để tiếp tục hoàn thành công việc của mình". Lee Soo Geun tiếp tục nhận xét: "Căn phòng này có nhiều đổ vỡ hơn là gặp mặt", và Lee Sang Min đã bình luận thêm rằng: "Tình yêu không hề tồn tại trên thế gian này".

Heechul-Momo-chia-tay

Ngay sau khi tập mới nhất của "Knowing Bros" được phát sóng, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Giống như hầu hết người hâm mộ của TWICE, số đông netizen Hàn vẫn tỏ ra khó chịu và tức giận khi chứng kiến Momo vẫn bị nhắc đến một cách gián tiếp dù đã không còn liên quan gì đến Heechul. Nhiều người gọi đây là hành động thô lỗ, bất lịch sự của dàn cast "Knowing Bros" khi lấy Momo ra làm chủ đề đùa giỡn trên sóng truyền hình.

Heechul-Momo-chia-tay

- "Làm ơn dừng lại đi có được không?"

- "Đến cuối cùng họ vẫn phải nhắc đến cô ấy"

- "Làm ơn đừng nhắc đến vấn đề đó nữa"

- "Tại sao họ cứ phải nhắc đến cô ấy hết lần này đến lần khác vậy? Thật bất lịch sự"

- "Tôi rất ghét những tình huống thế này. Họ biết rõ là fan và khán giả sẽ cảm thấy khó chịu mà sao cứ lấy ra đùa miết vậy"

- "Làm ơn tha cho Momo đi"

Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng đây là chuyện rất thường xảy ra trên các chương trình giải trí tại Hàn Quốc, vì thế nó không có gì đáng để chỉ trích. Đặc biệt, "Knowing Bros" từ lâu đã nổi tiếng là một chương trình thường xuyên thẳng thắn đùa giỡn về những vấn đề nhạy cảm của dàn cast, từ chuyện ly hôn của Seo Jang Hoon hay Lee Sang Min cho đến bê bối đánh bạc của Lee Soo Geun,.... Chính vì thế, một số cư dân mạng cảm thấy người hâm mộ của TWICE dường như đang quá nghiêm túc trong tình huống này.

- "Tại sao nhiều người vẫn không thể hiểu rằng đây chỉ show giải trí, và họ chỉ làm vậy với mục đích giải trí mà thôi"

- "Nhưng Heechul có nói gì đâu..."

- "Tại sao họ lại không thể nhắc đến chứ? Có gì sai khi nhắc đến chuyện chia tay, họ cũng đâu có gọi thẳng tên Momo"

- "Làm ơn hãy xem show giải trí với tinh thần giải trí là chính thôi, đừng nghĩ mọi thứ quá nghiêm trọng như vậy"

- "Tôi hiểu fan TWICE không muốn idol mình bị nhắc đến quá nhiều, nhưng tôi có cảm giác lần này họ đang làm quá lên thì phải"

- "Đừng xem show giải trí với tâm thế quá nghiêm túc vậy chứ"

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi xung quanh tình huống này?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn tranh cãi gay gắt khi Momo vẫn gián tiếp bị 'gọi hồn' trên truyền hình dù đã chia tay Heechul: Liệu fan TWICE có đang 'làm quá'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO