Netizen Hàn lựa chọn những nhóm nhạc gen 4 mà họ hết lòng ủng hộ: Girlgroup được nhắc đến nhiều hơn cả không phải aespa hay ITZY

Munnie (lược dịch),| 20/11/2021 08:50

Vì nhiều lý do, cư dân mạng Hàn Quốc có xu hướng dành sự ủng hộ cho các idol trẻ đến từ những công ty vừa và nhỏ nhiều hơn.

Mặc dù vẫn còn một số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng Hàn Quốc nhưng với các fan Kpop, dường như ai nấy đều đã ngầm thừa nhận sự ra đời của thế hệ thần tượng thứ 4 trong những năm gần đây. Chẳng những vậy, gen 4 còn được dự đoán sẽ tiếp tục lớn mạnh hơn nữa trong tương lai gần khi các đại diện tiêu biểu đã bắt đầu xây dựng được chỗ đứng, đồng thời hàng loạt tân binh tiềm năng đang rục rịch chuẩn bị ra mắt.

Gần đây trong một cuộc thảo luận trên diễn đàn Nate Pann, cư dân mạng Hàn Quốc đã kể ra những nhóm nam và nhóm nữ gen 4 mà họ đang ủng hộ và cổ vũ hết mình dù có phải là fan hay không, với hy vọng những nhóm nhạc trẻ này sẽ ngày càng thành công hơn. Lựa chọn của tác giả bài viết gốc là ATEEZSTAYCkèm theo đó là lời giải thích: "Thành thật mà nói, đối với các idol đến từ các công ty lớn, dù có chuyện gì xảy ra thì cuối cùng họ cũng sẽ thành công vang dội mà thôi. Trong số các idol từ các công ty vừa và nhỏ, ATEEZ và STAYC hiện đang làm rất tốt và tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn".

STAYCcũng là nhóm nữ được nhắc đến nhiều nhất trong các bình luận hàng đầu của người dùng Nate Pann, bên cạnh đó còn có các girlgroup khác như ITZY, Weeeklyaespa. Trong khi đó về phía các nhóm nam, ngoài ATEEZcòn có những đại diện gen 4 tiêu biểu khác như TXT, Stray Kids, ENHYPEN, Golden Child hay ONEUSxuất hiện trong top comment của netizen Hàn, và trong số này TXT có tần suất được nhắc đến nhiều hơn cả.

gen-4-Kpop

- "Với tôi thì đó là TXT và STAYC... Tôi vốn là người coi trọng visual mà ㅋㅋ"

- "TXT, STAYC, aespa, dạo gần đây tôi rất thích 3 nhóm này"

- "Stray Kids và ATEEZ"

- "Tôi thì ủng hộ TXT và STAYC"

- "Với tôi thì là Stray Kids và ITZY"

- "Tôi cũng chọn STAYC và TXT"

- "aespa… Những đứa trẻ có tài chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt"

- "TXT và Weeekly. Trong số các nhóm gen 4 tôi không có ác cảm với bất kỳ nhóm nào cả"

- "Stray Kids và ATEEZ. Thật ra tôi vẫn chưa biết hết tên các thành viên đâu nhưng xem "Kingdom" thì thấy họ là những người luôn nỗ lực hết mình trong tất cả mọi việc nên tôi bắt đầu có cảm tình, sau đó còn tìm xem fancam nữa"

- "TXT, Stray Kids, ENHYPEN, ATEEZ, STAYC ㅇㅇ"

- "Tôi cũng ủng hộ ATEEZ và STAYC giống chủ thớt. Bias của tôi là một nhóm khác nhưng lúc nào tôi cũng tìm nghe nhạc của ATEEZ và STAYC"

- "Trừ bias ra thì tôi còn ủng hộ cả Golden Child, ONEUS và TXT nữa"

Đâu là nhóm nhạc gen 4 mà bạn đang hết lòng ủng hộ dù không phải fan?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn lựa chọn những nhóm nhạc gen 4 mà họ hết lòng ủng hộ: Girlgroup được nhắc đến nhiều hơn cả không phải aespa hay ITZY
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO