Netizen Hàn đi tìm nhóm nữ Kpop thành công nhất mà không thuộc Big 3: Gen 3 không có ai xứng đáng được gọi tên như gen 2?

Snowie,| 24/08/2021 12:03

Theo bạn thì trong số những nhóm nữ không thuộc Big 3 (SM, JYP, YG) thì đâu là nhóm nữ có sức ảnh hưởng nhất Kpop trong suốt thời gian qua?

Khi nói đến các nhóm nhạc nữ thành công nhất của Kpop, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các đại diện của Big 3 (SM, JYP, YG). Dù là gen 2 với SNSD, 2NE1, Wonder Girls, hay gen 3 với BLACKPINK, TWICE và Red Velvet - các công ty giải trí lớn của Big 3 vẫn để lại sức ảnh hưởng mạnh mẽ không thể bác bỏ.

Tuy nhiên vẫn có những nhóm nhạc nữ Kpop không đến từ Big 3 mà vẫn có thể tự thân thành công và thậm chí là giúp công ty của mình trở nên nổi tiếng. Vậy thì liệu đối với netizen Hàn, nhóm nữ Kpop nào không thuộc Big 3 sẽ là nhóm có sức ảnh hưởng nhất và được công nhận về thành tích nhất?

Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một Knet đã gây chú ý khi có bài viết gợi ra câu hỏi: 'Trong số những nhóm nữ Kpop thành công đến từ những công ty vừa và nhỏ, thì liệu đâu là nhóm có sức ảnh hưởng mạnh nhất?'. Trong bài đăng cũng đã liệt kê sẵn một số nhóm nhạc để mọi người lựa chọn (thứ tự ngẫu nhiên).

SISTAR 

G-Friend

MAMAMOO

T-ara

Oh My Girl 

APink 

Brave Girls 

Trong phần bình luận, có 2 nhóm nhạc được Knet gọi tên nhiều nhất chính là T-araSISTAR. Nhiều người cho biết tuy 2 nhóm nhạc này đến từ công ty tầm trung và công ty nhỏ nhưng lại đạt được những thành công lớn, thậm chí có thể sánh bằng những nhóm nữ Big 3.

T-ara - 'Roly Poly'

SISTAR - 'Touch My Body' 

Dù vậy so với gen 2, Knet cho rằng gen 3 vẫn chưa thực sự có đại diện nào xứng đáng hoặc có thành tích có thể đấu lại các nhóm nữ Big 3. Đại diện được một số Knet nhắc đến nhiều hơn cả là MAMAMOO, tuy nhiên cũng có những người cho rằng MAMAMOO cũng chưa hẳn bật lên được đủ để gọi là đấu với các đại diện Big 3 như thế hệ SISTAR, T-ara ngày trước.

MAMAMOO - 'HIP'

Một số bình luận của Knet:

- Tôi nghĩ là T-ara nhỉ? Họ đã nhận Daesang rồi phải không ta?!

- Tôi nghĩ về T-ara ㅋㅋㅋ Roly Poly...

- GFriend và MAMAMOO...

- Tôi nghĩ là MAMAMOO của gen 3, nhưng các gen khác thì tôi không chắc lắm. 

- Là SISTAR và T-ara, không ai có thể bác bỏ được!  

- Gen 2 là T-ara, gen 3 là MAMAMOO.

- SISTAR, Girl's Day, T-ara, Apink

- SISTAR thật sự làm tôi nhớ đến mùa hè. 

- Nhưng mà Girl's Day đâu rồi?!! 

- T-ara và SISTAR đó!! 

- Thật sự là nghĩ ngay đến T-ara luôn ấy!! 

- KARA đâu rồi? Tôi nghĩ phải là KARA mới đúng. 

- Nhưng nhìn lại thì gen 2 có rất nhiều nhóm nữ đấu lại Big 3, nhưng gen 3 thì... 

- Sistar, T-ara… Nhưng xét về quy mô công ty nào nhỏ nhất và khó khăn nhất, đó là GFriend…

Còn bạn, theo bạn thì nhóm nữ Kpop nào không thuộc Big 3 là nhóm nữ thành công nhất và nổi tiếng nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn đi tìm nhóm nữ Kpop thành công nhất mà không thuộc Big 3: Gen 3 không có ai xứng đáng được gọi tên như gen 2?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO