Netizen Hàn đề cử những idol sẽ không khiến bạn hối hận khi mua Bubble của họ: TWICE được khen hết nhóm, aespa chỉ có 1 thành viên được gọi tên

Munnie (lược dịch),| 15/10/2021 17:20

Về phía các nhóm nam, những gương mặt được đề cập nhiều hơn cả chính là các thành viên NCT và Stray Kids.

Trong những ngày gần đây, chủ đề Bubble đang được cộng đồng mạng Hàn Quốc quan tâm bàn tán sôi nổi hơn bao giờ hết sau khi xuất hiện những ý kiến trái chiều xung quanh câu hỏi idol không thường xuyên nhắn tin cho fan liệu có thể chấp nhận được hay không. Xét đến việc Bubble là một nền tảng có trả phí, nơi mà người hâm mộ phải bỏ ra 4.500 won mỗi tháng để nhắn tin với thần tượng, phần lớn ý kiến từ netizen Hàn đều cho rằng bất cứ idol nào không gửi tin nhắn trong suốt 1 tháng đều là những người không biết trân trọng fan.

idol-Kpop-Bubble

Khi mà danh sách những idol hiếm khi tương tác với fan trên Bubble đang được lan truyền khắp nơi và tạo ra những tranh cãi không hồi kết, cư dân mạng xứ củ sâm gần đây đã quyết định "đổi gió" và thảo luận về một khía cạnh tích cực hơn của nền tảng nhắn tin này. Hoàn toàn ngược lại với những thần tượng thường xuyên để tài khoản Bubble của mình "mọc rêu" hoặc mỗi tháng chỉ nhắn được vài tin ngắn ngủi, Kpop cũng có không ít idol chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng vì đã chi tiền mỗi tháng để trò chuyện cùng họ. Thậm chí, có những idol gửi tin nhắn đều đặn và thường xuyên đến mức mang đến cho fan cảm giác cực kỳ gần gũi như thể đang nói chuyện với một người bạn.

Trong một cuộc thảo luận về những thần tượng như vậy, về phía các idol nam, Lee Know (Stray Kids) cùng Jisung, ChenleDoyoung(NCT) chính là những cái tên được netizen Hàn nhắc đến nhiều nhất. Đặc biệt trong trường hợp của Lee Know, những người từng hoặc đang đăng ký Bubble của nam thần tượng nhà JYP đều khẳng định anh không chỉ nhắn tin cho fan mỗi ngày mà mỗi lần trò chuyện đều có các chủ đề rất đa dạng và thú vị.

Về phía các idol nữ, TWICElà nhóm nhạc hiếm hoi mà tất cả các thành viên đều được netizen khen ngợi vì cực kỳ chăm chỉ nhắn tin cho người hâm mộ trên Bubble. Momo, Sana, DahyunNayeonlà những thành viên nhắn nhiều nhất; trong khi người ít nhắn nhất nhóm là Jeongyeoncũng luôn cố gắng trò chuyện với fan từ 1 đến vài lần mỗi tuần. Mặt khác, Karina(aespa) cũng được nhắc đến rất nhiều như một biểu tượng chăm nhắn Bubble trong số các thần tượng nữ của SM. Tần suất nhắn tin của Karina dày đặc đến mức một số fan phải thú nhận rằng họ đã quyết định... tắt thông báo và dồn lại xem một lần.

idol-Kpop-Bubble

Bảng thống kê số ngày nhắn Bubble của TWICE trong tháng 6, trong đó Momo là người xuất hiện đều đặn suốt 30 ngày

- "Vì tò mò nên tôi đã mua Bubble của Jisung nhưng cậu ấy nhắn nhiều đến mức nhiều lúc tôi phải lờ đi luôn..."

- "NCT Jisung... Tần suất nhắn tin phải nói là điên rồ..."

- "NCT Doyoung. Tháng trước trừ 2 ngày ra thì ngày nào cậu ấy cũng nhắn cả"

- "Nói đến chủ đề này thì Stray Kids Lee Know là tường thành rồi"

- "Stray Kids Lee Know. Suốt 4 tháng đăng ký Bubble thì cậu ấy luôn nhắn đều đặn mỗi ngày, ngày nào ít lắm cũng phải 20 tin. Hôm nay có đến 47 tin nhắn của cậu ấy. Có lần tâm trạng tôi không được tốt nên tôi tắt điện thoại trong suốt 1 ngày và lúc mở lên đã thấy 70 tin từ Lee Know. Mỗi sáng đều hỏi dậy chưa, trưa thì bảo nhớ ăn uống đầy đủ, đến tối thì nhắn tớ đi ngủ đây rồi gửi rất nhiều file âm thanh. Thỉnh thoảng cậu ấy còn làm Vblog, chụp ảnh mấy chú mèo ở nhà rồi gửi cho fan, ảnh seflie thì gửi thường xuyên lắm luôn... Bức ảnh này chính là lý do khiến tôi quyết định dùng Bubble đấy... Lời chúc mừng năm mới huyền thoại của mọi thời đại từ Bubble của Lee Know (Ảnh này tôi lấy từ Twitter)"

idol-Kpop-Bubble

"Chúc mừng năm mới. Tớ muốn là người đầu tiên chúc mừng cậu. Yêu cậu"

- "NCT Chenle nhắn nhiều kinh khủng. Tôi chỉ mới rời mắt khỏi điện thoại một chút thôi mà đã có 200 tin được gửi đến rồi..."

- "Stray Kids Lee Know là đỉnh nhất trong vụ này rồi. Cậu ấy không chỉ nhắn đều đặn mỗi ngày mà mỗi lần như vậy đều có chủ đề rất đa dạng. Nhiều khi chỉ là những câu chuyện rất nhỏ nhặt như mình có nên mua kệ không, có nên ăn thịt không, rồi sáng trưa chiều tối đều đặn nhắc fan ăn uống đầy đủ, còn thường xuyên gửi ảnh mấy bé mèo mà cậu ấy nuôi ở nhà bố mẹ nữa chứ"

idol-Kpop-Bubble

"Vì tớ đã cho xem thứ đáng yêu rồi nên hãy kể cho tớ chuyện gì thú vị đi. 1. Hôm nay cậu đã làm gì? 2. Cậu đã ăn món gì? 3. Đâu là điều có ý nghĩa nhất trong số những việc cậu đã làm ngày hôm nay? 4. Kể tớ nghe chuyện gì đó đáng sợ đến nổi da gà đi"

- "Không phải là TWICE Nayeon sao? Trước đây có lần cổ còn gửi tận hơn 100 tin nhắn mà"

- "Không ai qua được Stray Kids Lee Know. 4 tháng trời nhắn không sót một ngày nào, chỉ trong tháng 9 đã nhắn đến 986 tin. Tháng trước đó nữa thì 909 tin... Một ngày ít nhất cũng phải 20 tin, có khi bận quá tôi đành phải lờ luôn"

idol-Kpop-Bubble

- "Karina nhắn nhiều lắm, đến mức tôi còn phải tắt thông báo rồi dồn tin lại xem một lần"

- "TWICE!"

idol-Kpop-Bubble

-> "Momo daebak"

-> "Ngay cả thành viên nhắn ít nhất là Jeongyeon cũng đã nhiều hơn hẳn bias của tôi rồi"

-> "TWICE thương fan thật đấy"

- "Bọn trẻ nhà JYP nhắn nhiều lắm. Các thành viên Stray Kids và TWICE đều dùng Bubble rất thường xuyên. Cảm giác như đang trò chuyện với bạn bè vậy"

- "Quá nửa số thành viên của Stray Kids hầu như ngày nào cũng nhắn Bubble cho fan. Một lần gửi file âm thanh của Felix đây..."

idol-Kpop-Bubble

- "Karina... Idol đầu tiên mà tôi mua Bubble nhưng vì ẻm nhắn nhiều quá nên có lúc tôi phải tắt thông báo luôn ㅋㅋㅋ Ẻm hay thu âm giọng nói chúc fan ngủ ngon, còn thường xuyên gửi ảnh và video nữa chứ"

- "Là một người đã thử qua Bubble của SM và JYP, tôi phải thừa nhận không ai qua được Stray Kids Lee Know... Ngày nào cũng đều đặn sáng trưa chiều tối nhắc fan ăn cơm đi. Tin nhắn của cậu ấy chắc phải gấp 6 lần số lần liên lạc giữa tôi với mẹ tôi đấy..."

- "TWICE nhắn cực nhiều, đặc biệt là Nayeon và Momo. Mà nghĩ kỹ thì dàn idol JYP hầu hết đều rất chăm nhắn Bubble"

- "Stray Kids Lee Know. Bỏ ra 4.500 won mỗi tháng nhưng nhận lại số lượng tin nhắn có giá trị đến 450.000 won"

- "TWICE Nayeon. Vừa rời điện thoại một chút thôi mà số lượng tin nhắn dồn ứ đã lên đến vài trăm rồi ㅋㅋㅋ"

- "Karina..."

idol-Kpop-Bubble

- "Mua Bubble của Stray Kids lời lắm luôn, đặc biệt là Lee Know... Nhắn còn nhiều hơn bạn tôi nhắn cho tôi nữa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Idol của bạn có đang sử dụng Bubble hay những nền tảng nhắn tin tương tự không? Và họ có chăm nhắn tin cho fan như những thần tượng kể trên không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn đề cử những idol sẽ không khiến bạn hối hận khi mua Bubble của họ: TWICE được khen hết nhóm, aespa chỉ có 1 thành viên được gọi tên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO