Netizen đồng loạt cho rằng nữ idol Cbiz này sở hữu visual cân hết mọi thể loại!

Tổng hợp,| 24/08/2021 16:00

Mới đây, dân tình đứng ngồi không yên trước visual của Khổng Tuyết Nhi (THE9) khi cô nàng cân hết mọi phong cách.

Khổng Tuyết Nhi sinh năm 1996. Cô được đánh giá là thần tượng khá toàn diện, khả năng ca hát ổn định, thuộc top thí sinh nhảy đẹp nhất cuộc thi Thanh xuân có bạn 2. Trong các buổi trình diễn của nhóm The9, khả năng kiểm soát biểu cảm, làm chủ sân khấu của cô được đánh giá cao, trở thành chủ đề bàn luận với khán giả, cùng nhiều lời khen ngợi.

Khổng Tuyết Nhi

Mới đây phong cách thời trang của Khổng Tuyết Nhi tiếp tục khiến Cbiz đứng ngồi không yên. Những bộ đầm ren xếp nhún yểu điệu, những chiếc mũ voan hay găng tay đính ngọc trai siêu "bánh bèo" có thể khiến người khác trông sến sẩm, nhưng với Khổng Tuyết Nhi, cô nàng sang như bước ra từ một bộ phim.

Khổng Tuyết Nhi

Khổng Tuyết Nhi

Có nét đẹp sang chảnh nhưng cũng đầy quyến rũ, Khổng Tuyết Nhi khi diện trang phục "nửa kín nửa hở" càng được khen có phong thái yêu kiều chuẩn "con nhà giàu".

Khổng Tuyết Nhi

Khổng Tuyết Nhi

Với trang phục đời thường, mỹ nhân sinh năm 1996 cũng là tín đồ của những thiết kế "không thể điệu đà" hơn.

Được biết, trong THE9, Khổng Tuyết Nhi được xem là có lợi thế cả về visual và được đào tạo khá bài bản. Cô từng trải qua quá trình đào tạo kéo dài 8 năm và có thời gian làm thực tập sinh của JYP tại Hàn Quốc, có hơn 9 triệu người yêu thích trên trang cá nhân. Cô thường xuyên tham gia các show giải trí của iQiyi. Bất chấp những phát ngôn và đời tư liên quan đến việc giành bạn trai, scandal hẹn hò, Khổng Tuyết Nhi vẫn luôn được công chúng ưu ái.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen đồng loạt cho rằng nữ idol Cbiz này sở hữu visual cân hết mọi thể loại!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO