Netizen ‘dậy sóng’ vì màn lộ diện của Juky San trong ‘Ca sĩ mặt nạ’

An Nhiên| 14/08/2022 06:30

Tập 5 “The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt mạ” tiếp tục khiến fan tiếc hùi hụi vì phải chia tay quá sớm cô gái đáng yêu, ngọt ngào Juky San.

Video Juky San cởi mặt nạ:

Sau 2 lượt tranh tài, nhân vật Hươu thần đạt 32,52% bình chọn từ Hội đồng cố vấn và 99 khán giả ở trường quay, dẫn đầu bảng B, O Sen xếp vị trí thứ 2 với 20,39%. Báo Mắt biếc giữ vị trí thứ 3 với 18,93%. Buffalove đạt 15,05% và giữ vị trí an toàn thứ 4.

viechanenl-photos-the-masked-singer-vn-eps5-34-.jpg
Chipchip Pink nhận số điểm thấp nhất nên phải cởi mặt nạ

Chỉ có 13,11% nhân vật Chipchip Pink đã phải cởi mặt nạ lộ diện ở tập 5 và đó chính là nữ ca sĩ trẻ Juky San. Dẫu đã được nhiều fan ngầm nhận ra, nhưng việc cô phải dừng chân khá sớm tại vòng 1 đã gây tiếc nuối không chỉ cho fan mà cả Hội đồng cố vấn của chương trình.

avataviechanenl-photos-the-masked-singer-vn-eps5-18-.jpg
Juky San lộ diện gây tiếc nuối

Dù 3 cố vấn Trấn Thành, Tóc Tiên và Trúc Nhân đều đoán đúng Chipchip Pink chính là Juky San nhưng họ rất xúc động và buồn khi phải chia tay cô.

Tóc Tiên bồi hồi chia sẻ: “Juky ơi! Khi chị xem phần trình diễn của em, chị cảm thấy rất vui khi nhìn thấy em trưởng thành như vậy”. Cả hai đã có khoảng thời gian ngắn ôn lại chuyện cũ, bởi 3 năm trước Juky San từng là thí sinh được Tóc Tiên nhận xét và chấm điểm tại cuộc thi The Voice.

viechanenl-photos-the-masked-singer-vn-eps5-27-.jpg
Wowy tiếc nuối vì phải đãi Juky San "ăn sạch" nhà hàng Trấn Thành

Thời điểm đó, giọng hát Phải chăng em đã yêu nổi lên nhờ các bản cover và chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu nên nhận về những nhận xét rất nghiêm khắc từ hai vị giám khảo Thu Minh và Tóc Tiên.

Trước tình cảm mà mọi người, Juky San xúc động. Cô cho biết khi trình diễn tiết mục Làm ơn, bản thân rơi lệ không chỉ vì do bài hát quá hay mà còn vì những chia sẻ của nữ cố vấn Tóc Tiên.

viechanenl-photos-the-masked-singer-vn-eps5-24-.jpg
Juky San chia sẻ khiến Tóc Tiên xúc động

“Em luôn nhớ câu nói của chị. Chị dặn muốn làm nghề lâu dài thì tốt nhất không nên trở thành một hiện tượng. Thật ra, em không tự ái hay buồn gì hết. Em coi đó là lời nhắn nhủ của một người đàn chị và em rất chân quý điều đấy. Tuy bây giờ, có thể em chưa có thành công lớn nhất định, nhưng nhờ câu nói đó của chị giúp em nỗ lực, tự tin và có mục đích hơn trong sự nghiệp của mình” – Juky San nói.

Chia sẻ này khiến Tóc Tiên bật khóc vì xúc động. Trấn Thành, Trúc Nhân cũng dành lời khen cho sự trưởng thành của Juky San. Với một nghệ sĩ trẻ, có lẽ đây là món quà vô cùng quý giá khi được những anh chị đi trước công nhận khả năng của mình. 

viechanenl-photos-the-masked-singer-vn-eps5-28-.jpg
Giám khảo nuối tiếc

Dù phần trình diễn gây nhiều tranh cãi và năng lực bị nghi ngờ rất nhiều sau cuộc thi nhưng với Juky San, cô luôn dành sự trân trọng cho những chia sẻ của hai bậc tiền bối.

Nữ ca sĩ cho biết: “Nếu nói không buồn khi nghe những nhận xét ấy thì là nói dối nhưng San thấy mình có động lực nhiều hơn sau vòng thi đó. Khi chị Minh thị phạm, mình hiểu thêm được những thiếu sót. Phải ngã đau mới trưởng thành. Huống hồ đây còn không phải vấp ngã, mà còn là may mắn khi được gặp hai chị và được các chị chỉ bảo, dạy cho mình biết những kinh nghiệm quý báu”.

viechanenl-photos-the-masked-singer-vn-eps5-32-.jpg
Tóc Tiên và Juky San từng có kỷ niệm ở cuộc thi ca hát

Trái ngược với các cố vấn còn lại, việc lộ diện của Juky San đã khiến Wowy phải “khóc thét” vì lời hứa đoán sai sẽ đãi Chipchip Pink - Juky San ăn sạch nhà hàng của cố vấn Trấn Thành.

Phần trình diễn ca khúc Phải chăng em đã yêu tại phần lộ diện của Juky San ngọt ngào không thua kém tạo hình nhân vật mochi Chipchip Pink. Sự trong trẻo trong chất giọng và phong cách biểu diễn khiến những khán giả chưa biết đến Juky San cũng phải dành tình cảm yêu mến cho cô.

Và thậm chí trước đó khi trình diễn ca khúc Làm ơn trước khi lộ diện, Chipchip Pink cũng khiến khán giả phải đắm mình vào màu sắc âm nhạc trong trẻo. Wowy phải thốt lên: “Thật là đi vào lòng người”, còn Ngô Kiến Huy đòi nhấn nút bình chọn vì yêu thích ca khúc này.

Tập 6 The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ sẽ là màn tranh tài giữa các nhân vật mascot bảng C gồm Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu, Nhím Uiza, Bướm Mặt Trăng, Kỳ Đà Hoa được phát sóng lúc 20h thứ Bảy ngày 20/8 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen ‘dậy sóng’ vì màn lộ diện của Juky San trong ‘Ca sĩ mặt nạ’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO