Netizen chỉ trích màn hát live bản rap dung tục của Chị Cả

05/10/2021 21:30

Rapper Chị Cả bị chỉ trích vì bản rap dung tục, nhưng phẫn nộ hơn là anh chàng này còn từng đem đi biểu diễn trên sân khấu.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã không ngừng chỉ trích một trào lưu mới xuất hiện trên TikTok có tên gọi Mua Cho Con Chiếc Còng Tay.

Đoạn nhạc được hàng trăm giới trẻ sử dụng do rapper Chị Cả thể hiện có nội dung dung tục về mối quan hệ bố chồng - nàng dâu.

Câu chuyện còn gây phẫn nộ hơn khi bản rap này không những được lan truyền trên mạng xã hội mà còn được rapper Chị Cả biểu diễn trên sân khấu.

Netizen chỉ trích màn hát live bản rap dung tục của Chị Cả-1

Cụ thể trong một sự kiện âm nhạc Hip-hop vào cuối năm 2020, rapper Chị Cả đã xuất hiện trên sân khấu và trình diễn bản rap này.

Đáng lên án hơn, tiết mục có sự cổ vũ vô cùng cuồng nhiệt từ khán giả. Tất cả cùng vô tư "quẩy", nhảy múa và thậm chí còn hát theo những ca từ dung tục của Chị Cả.

Bên dưới phần bình luận, rất đông cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bất bình. Việc một rapper Underground cho ra những bản rap có ca từ gay gắt để thể hiện cá tính không phải điều quá lạ.

Thế nhưng nội dung mà rapper Chị Cả đưa vào bản rap nói trên lại được cho là đang tuyên truyền đồi truỵ và khiến nhiều người khẳng định chính là "nhạc rác".

Tuy nhiên thay vì phản đối thì những khán giả còn rất trẻ tuổi xuất hiện trong clip lại ra sức cổ vũ và phấn khích với bản rap này.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Mượn nghệ thuật tuyên truyền lệch lạc, suy đồi đạo đức, đầu độc giới trẻ.

- Không hiểu giới trẻ đang nghĩ gì nữa.

- Nhạc rác thế này mà khen hay đỉnh thì cũng ạ, thật không còn lời nào diễn tả.

- Lời bài hát đồi trụy, vô văn hoá vậy mà vẫn có những con người cuồng điên cổ vũ mà hát theo. Không hiểu nổi thanh niên thời nay nghĩ gì.

- Lyrics như vậy mà khen hay thì thôi tôi cũng chịu. Nội dung loạn luân, tiêu khiển.

- Thế hệ trẻ bây giờ bị sao vậy ta? Cái lời nó thể hiện sự loạn luân như vậy vẫn khen dữ dội như thể ủng hộ cái việc trái với đạo đức vậy. Lý do vì sao lại ủng hộ VTV dọn mấy cái đống rác này.

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chỉ trích trực tiếp bản rap Censored của rapper Chị Cả.

Nam nhạc sĩ cho biết vào năm 2018, anh đã từng tuyên bố: "Nếu chúng ta cứ dễ dãi xuề xòa với những cái tên bài hát gây sốc thì rồi sẽ có những bài hát gây sốc toàn diện cả nội dung ca từ!", và đến hôm nay giới trẻ lại tạo trend sử dụng giai điệu này, viral trên TikTok gây phản cảm.

Ở dưới phần bình luận, Nguyễn Văn Chung cũng nói thêm khi anh phát ngôn chỉ trích về sự dung tục trong ca từ, nhiều nghệ sĩ Underground đã từng nhảy vào chửi bởi, cho rằng thô tục trần trụi mới là rap, mới "chất".

Netizen chỉ trích màn hát live bản rap dung tục của Chị Cả-2
Bài đăng chỉ trích của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trên trang cá nhân

Netizen chỉ trích màn hát live bản rap dung tục của Chị Cả-3
Nam nhạc sĩ lên án những sản phẩm âm nhạc có nội dung tục tĩu không hợp thuần phong mỹ tục

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen chỉ trích màn hát live bản rap dung tục của Chị Cả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO