Netflix cung cấp gói xem truyền hình miễn phí cho người dùng Việt Nam

HAI LAM (tổng hợp)| 12/11/2021 13:40

Gói miễn phí có tên Free Plan cho phép người dùng điện thoại Android tại Việt Nam có thể trải nghiệm Netflix miễn phí và không có quảng cáo.

nflx_freeplanlaunch_viet_16x9.jpg
Netflix cung cấp gói xem truyền hình miễn phí cho người dùng Việt Nam

Người dùng đăng ký sẽ không cần điền thông tin thanh toán mà chỉ cung cấp địa chỉ email, xác nhận độ tuổi (từ 18 tuổi trở lên) và tạo mật khẩu.

Hiện giờ, người xem có thể theo dõi những series và phim đình đám của Netflix như: Trò chơi con mực (Squid Game), Thợ săn quái vật (The Witcher), Phi vụ triệu đô (Money Heist), Vương triều xác sống (Kingdom) và nhiều tác phẩm khác.

Bạn có thể trải nghiệm những tính năng tuyệt vời khác như những tựa phim được gợi ý dựa theo sở thích của bạn, tạo tài khoản cá nhân (bao gồm cả tài khoản giới hạn độ tuổi dành cho trẻ em).

Trong một vài tháng tới, tính năng “Tải xuống” sẽ được hiển thị trong gói miễn phí để bạn có thể xem những Netflix show yêu thích khi đang di chuyển, ngay cả khi không có kết nối Internet.

Bà Cathy Conk, giám đốc đổi mới sản phẩm tại Netflix, cho biết: “Tại Netflix, chúng tôi tin rằng những câu chuyện tuyệt vời có thể giúp thúc đẩy, tạo động lực và mang chúng ta lại gần nhau hơn. Chúng tôi mong muốn tất cả mọi người đều có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi xem Trò chơi con mực (Squid Game), sự lãng mạn trong Bridgerton, và chìm đắm trong bầu không khí vui vẻ của Emily in Paris.

Giờ đây, chúng tôi mang đến cho người xem tại Việt Nam cơ hội để thưởng thức những câu chuyện bằng chính trải nghiệm của họ - hoàn toàn miễn phí”.


Bài liên quan
  • Tại sao Netflix thích đầu tư vào Thái Lan?
    Netflix đang tấn công vào nhiều thị trường châu Á và Thái Lan là một trong những mảnh đất “màu mỡ” nhất. Lý do nào để đất nước chùa Vàng lại khiến ông lớn này yêu thích đến thế và hoàn toàn có thể mang về hàng triệu USD doanh thu?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netflix cung cấp gói xem truyền hình miễn phí cho người dùng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO