NCT Taeyong tiết lộ bí mật 2 hình xăm liên quan tới EXO Baekhyun

04/07/2022 11:05

Bên cạnh hình xăm cá voi lớn, Taeyong còn có thêm hai hình xăm nhỏ hơn ở bụng: một bông hồng và một thanh kiếm dài.

Trong livestream Instagram gần đây, NCT Taeyong chia sẻ với fan về ý nghĩa các hình xăm của mình, bao gồm cả các hình xăm trên bụng. Bên cạnh một hình xăm cá voi lớn, Taeyong còn có thêm hai hình xăm nhỏ hơn ở bụng: một bông hồng và một thanh kiếm dài.

NCT Taeyong tiết lộ bí mật 2 hình xăm liên quan tới EXO Baekhyun-1
Taeyong công khai hình xăm trên bụng trong một buổi concert

Taeyong tiết lộ thanh kiếm được truyền cảm hứng từ tiền bối cùng công ty - EXO Baekhyun. Thành viên NCT cũng kể lại câu chuyện đằng sau hình xăm đặc biệt này.

"Về thanh kiếm thì... mình xăm nó vào lúc đang quảng bá với tư cách thành viên SuperM. Lúc đó mình đã trải qua một quãng thời gian khó khăn, mình cảm thấy thất vọng, bế tắc và hết sức tức giận. Ngay cả khi phải lên sân khấu biểu diễn, mình cũng không cảm thấy tự tin", trưởng nhóm NCT nhớ lại.

Tuy nhiên, đúng thời điểm mệt mỏi, thành viên cùng nhóm SuperM với Taeyong - Baekhyun đã trở thành nguồn động viên để Taeyong vượt qua sự lo lắng của mình.

"Mỗi lần như vậy, anh Baekhyun đều nói với mình những câu đại loại như 'Hãy đốt cháy sân khấu đi, Taeyong!'. Kể từ đó, nhờ có anh Baekhyun, mình đã tìm ra cách sử dụng thanh kiếm trong trái tim mình", Taeyong tâm sự.

NCT Taeyong tiết lộ bí mật 2 hình xăm liên quan tới EXO Baekhyun-2
Taeyong trong livestream mới đây

Taeyong xăm hình thanh kiếm như một phép ẩn dụ về sức mạnh nội tại của bản thân sau lời khuyên của Baekhyun. Có vẻ như kể từ đây, nam thần tượng đã tìm lại được sự tự tin.

"Mình hiểu được là mình không thể cứ tiếp tục như vậy. Mình không nên cảm thấy quá nhỏ bé khi phải lên sân khấu và được biểu diễn trước người hâm mộ. Đó là lý do tại sao mình xăm một thanh kiếm", nam rapper bổ sung.

NCT Taeyong tiết lộ bí mật 2 hình xăm liên quan tới EXO Baekhyun-3
Baekhyun và Taeyong trở nên thân thiết hơn sau quãng thời gian quảng bá cùng SuperM. 

Dù debut cách nhau 4 năm trong hai nhóm nhạc khác nhau, nhưng nhờ hoạt động chung dưới công ty quản lý SM Entertainment, Taeyong và Baekhyun có thời gian quảng bá chung trong dự án "siêu nhóm nhạc nam" SuperM kể từ năm 2019.

Nhóm nhạc tập hợp các thành viên nổi bật đến từ EXO, SHINee, NCT, lấy thị trường Mỹ làm mục tiêu chính. Không chỉ phát hành album, SuperM còn tổ chức loạt tour tại các thành phố ở Bắc Mỹ, trong đó nhiều show diễn cháy vé.

Như Quỳnh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NCT Taeyong tiết lộ bí mật 2 hình xăm liên quan tới EXO Baekhyun
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO