Nấp trong phòng ngủ nhà chồng sắp cưới để gây bất ngờ, cô gái “chết điếng” với hình ảnh nhìn thấy sau đó, cái cách cô “phản công” cực kỳ bản lĩnh

25/10/2020 14:00

Tôi có chìa khóa của nhà anh. Nghĩ rằng muốn gây cho anh bất ngờ nên tôi không cất hành lý nữa, kéo thẳng đến nhà anh luôn', cô gái kể.

Sự dối trá luôn mang đến những điều đau đớn. Trong hôn nhân, mỗi lời nói dối đều che đậy một sự thật nào đó khiến người ta chẳng thể nào chấp nhận được.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ chuyện phát hiện chồng sắp cưới “cắm sừng”. Chuyện như sau:

“Không thể ngờ được tôi lại có một lần vùng lên mạnh mẽ, bắt quả tang được chồng sắp cưới và nhân tình của anh ta. Không chỉ thế, tôi còn khiến anh ta một phen chết khiếp nữa.

Tôi và anh ta đáng lẽ tháng 12 tới sẽ kết hôn. Hai bên gia đình đi lại đã lâu, cũng ăn hỏi hết rồi. Bây giờ chỉ chờ đám cưới và đăng ký nữa là xong xuôi. Ngày tháng cũng xem hết rồi nhưng vì một sự việc mà tất cả đã dừng lại.

Tôi vẫn cảm thấy may mắn rằng điều tồi tệ này tôi đã phát hiện ra trước khi cả hai chính thức trở thành vợ chồng. Đó là thời gian tôi bận tối mắt cho một dự án mới ở thành phố bên cạnh. Bình thường, tôi không đi công tác lâu như thế nhưng đợt này vì công việc nên đành xa nhà 1 tháng.

Nhà tôi và nhà anh gần nhau. Vì chuẩn bị cho chuyện cưới xin nên anh mua một căn nhà ở gần nhà bố mẹ chồng và ra ở riêng rồi. Tôi khá truyền thống cho nên không dọn sang sớm để ở với anh.

Nấp trong phòng ngủ nhà chồng sắp cưới để gây bất ngờ, cô gái “chết điếng” với hình ảnh nhìn thấy sau đó, cái cách cô “phản công” cực kỳ bản lĩnh - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Hôm đó, tôi nhắn tin thì anh báo ở phòng nghiên cứu có việc nên tối nay không thể trò chuyện được. Tôi cũng gật thôi bởi lúc ấy, tôi đang bắt xe về rồi, kết thúc chuyến công tác xa gần 1 tháng trời.

Tôi có chìa khóa của nhà anh. Nghĩ rằng muốn gây cho anh bất ngờ nên tôi không cất hành lý nữa, kéo thẳng đến nhà anh luôn. Tôi ôm vali để vào tủ rồi chuẩn bị đồ nấu món mì Ý mà anh thích anh nhất.

Đương nhiên là tôi chỉ sơ chế sẵn thôi. Còn khi anh về mới bắt đầu nấu mỳ. Muốn gây bất ngờ triệt để, tôi lao vào phòng anh và đứng chờ sau tấm rèm cửa kính. Theo thói quen, nếu về nhà thì anh ấy sẽ kéo rèm lên đầu tiên rồi sau đó mới cởi đồ. Nếu như lúc ấy tôi nhảy ra thì có phải là bất ngờ rồi không.

Vì nhà anh hướng Tây nên làm rèm cửa rất dày chống nóng, tôi trốn sau đó anh cũng chẳng nhận ra được sớm đâu. Bởi vậy tôi vội lao vào rèm ngồi sau khi nghe tiếng tít tít của cửa nhà.

Tôi hí hửng lắm, chờ đợi giây phút gặp nhau sau 1 tháng xem anh thế nào. Nhưng mọi người biết gì không? Anh không chỉ về một mình mà kèm theo là người phụ nữ khác.

Anh bắt đầu hôn cô ta khi mở cửa phòng ngủ rồi cả hai ngã xuống chiếc giường do chính tay tôi lựa chọn. Sau đó, họ ‘làm tình’. Tôi chôn chân, chết điếng đứng đằng sau tấm rèm cửa, và chứng kiến tất cả. Quá say sưa với chuyện đang làm, anh và cô ta thậm chí không để tâm đến có người ngồi ở đó, tôi đã giơ điện thoại lên, chụp ảnh, quay clip lại.

Lúc đó, sự sững sờ trôi qua, tôi chỉ còn lại cơn phẫn nộ. Cả hai người họ vẫn đang say sưa với nhau. Tôi nhanh chóng nhắn tin cho cả hai bên bố mẹ và mời họ đến nhà anh ngay tức khắc kèm theo 1 tấm hình làm chứng.

Đương nhiên ở nhà gần cũng có cái lợi, bố mẹ hai bên đến ngay. Khi anh ta và cô gái kia còn chưa xong ‘hiệp’, tiếng chuông cửa vang lên dồn dập. Ban đầu họ còn định bỏ qua nhưng sau đó tiếng điện thoại vang lên. Có lẽ thấy người gọi là bố mình nên anh ta nghe máy. Anh ta bảo đang ở cơ quan, chưa về nhà. Nực cười, có tôi ‘gián điệp’ trong này nên đương nhiên người bên ngoài không tin. Có vẻ như bố anh dọa dẫm sẽ gọi ban quản lý lên mở cửa vì căn nhà này vẫn đang đứng tên ông.

Nấp trong phòng ngủ nhà chồng sắp cưới để gây bất ngờ, cô gái “chết điếng” với hình ảnh nhìn thấy sau đó, cái cách cô “phản công” cực kỳ bản lĩnh - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Anh ta chửi thề, sau đó quay sang thương lượng bảo cô gái kia chui vào tủ gỗ. Chính là cái tủ tôi để vali nhưng có vẻ như cô gái kia không biết nên vẫn cố chui vào, nép 1 góc.

Anh ta ra mở cửa, bố mẹ hai bên lao thẳng vào phòng ngủ, anh chị tôi và anh chồng cũng đi cùng. Mẹ anh ấy có vẻ tức tối lắm liên tục tìm kiếm, lục lọi. Người yêu tôi bảo rằng không có gì cả, không hiểu bố mẹ đến làm gì, anh ta mệt do mấy ngày làm thí nghiệm liên tục nên nói dối vì đang ngủ dở.

Lúc này, tôi từ sau tấm rèm cửa chui ra. Người yêu tôi chết điếng tại chỗ. Mặt tôi bây giờ lạnh băng, không chút cảm xúc. Tôi tiến đến mở cửa tủ đồ, cô gái quấn vội cái khăn đang nấp bên trong.

Đẹp mặt quá, bao nhiêu người cùng chứng kiến thế này. Tôi quay sang anh ta, vung một cái tát rồi tuyên bố chia tay.

‘Nếu anh muốn bằng chứng tôi sẽ gửi qua mail cho anh. Cứ ngỡ sẽ gây được bất ngờ cho chồng sắp cưới, ai dè lại nhận về bất ngờ còn lớn hơn. Đồ tồi, chia tay đi, hủy hôn, đúng là tôi có mắt như mù’.

Đến nước này, bố mẹ tôi cũng chẳng thèm nói gì nữa. Mẹ anh chạy đến tát anh ta mấy cái. Cô gái kia càng nấp sâu hơn trong tủ, coi như mình không tồn tại.

Bây giờ vậy là xong, hủy hôn rồi, tình cảm hữu nghị giữa bố mẹ hai bên cũng rạn nứt. Bố mẹ anh vẫn cố gắng làm hòa với bố mẹ tôi và liên tục xin lỗi. Còn anh ta, giờ nhà cũng chẳng có mà ở, căn nhà riêng bị bố anh lấy lại rồi và tuyên bố sau này tự lo nhà cửa xe cộ, họ không giúp đỡ gì nữa”.

Đúng là một màn bắt gian ly kỳ và bất ngờ hết sức. Đàn ông khi muốn trăng hoa, trai gái luôn có cách khiến người phụ nữ phải bàng hoàng. Thật may mắn khi cô gái bản lĩnh đã đưa ra phương án giải quyết tuyệt vời cho vấn đề của mình. Có những lỗi lầm có thể tha thứ được nhưng cũng có hàng loạt chuyện chẳng thể nào cho qua dù chỉ là trong tư tưởng. "Cắm sừng" vợ sắp cưới và đưa gái lạ về nhà để quan hệ là một trong số những điều chẳng thể tha thứ ấy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nấp trong phòng ngủ nhà chồng sắp cưới để gây bất ngờ, cô gái “chết điếng” với hình ảnh nhìn thấy sau đó, cái cách cô “phản công” cực kỳ bản lĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO