Nàng mệnh Hỏa mặc màu gì năm 2023 để hợp phong thủy?

18/01/2023 07:07

Theo phong thủy, việc mặc áo quần màu tương hợp với cung mệnh sẽ giúp cân bằng các yếu tố ngũ hành, tăng cái tốt, giảm cái xấu.

Màu đỏ

Những người mệnh Hỏa nên chọn trang phục có màu sắc đỏ sẽ rất phù hợp vì theo ngũ hành, những gam màu này tượng trưng cho mệnh Hỏa. Bạn không nhất thiết cứ phải chọn màu đỏ tươi, có thể diện tông đỏ đô hoặc đỏ thẫm. Một số màu sắc trung tính mà bạn có thể lựa chọn để kết hợp cùng màu đỏ như be, trắng để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động.

Nàng mệnh Hỏa mặc màu gì năm 2023 để hợp phong thủy?-1

Màu xanh lá

Theo quan niệm ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, do đó người mệnh Hỏa cũng có thể lựa chọn các tông màu nóng khác tượng trưng cho Mộc như xanh lá cũng rất tốt.

Xanh lá là màu thuộc hành Mộc, Mộc lại sinh Hỏa, tựa như cây cháy tạo ra lửa. Do đó, màu xanh lá cây sẽ mang đến may mắn cho người mệnh Hỏa. Chị em có thể mix đồ màu xanh lá với các màu trung tính như be, trắng,… sẽ giúp sáng da hơn.

Nàng mệnh Hỏa mặc màu gì năm 2023 để hợp phong thủy?-2

Màu cam

Bên cạnh những màu sắc trên, nếu cảm thấy đơn điệu và quá quen thuộc, bạn cũng thử lựa chọn tông màu cam, vàng hoặc nâu. Đây vốn là những màu sắc tượng trưng cho hành Thổ, hành này được tương sinh từ hành Hỏa cũng rất tốt.

Nàng mệnh Hỏa mặc màu gì năm 2023 để hợp phong thủy?-3

Màu tím

Màu tím là một trong những màu tông ấm phù hợp cho người mệnh Hỏa. Màu tượng trưng cho sự chung thủy, lãng mạn, ấm áp. Màu tím kết hợp cùng màu trắng, hồng, cam đều đẹp, giúp người mặc thể hiện cá tính riêng.

Nàng mệnh Hỏa mặc màu gì năm 2023 để hợp phong thủy?-4

Theo thuyết ngũ hành, Thủy khắc Hỏa. Vì vậy, bạn cần tránh xa trang phục có màu xanh nước biển thẫm hoặc màu đen để vận may của bạn không bị giảm sút.

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nàng mệnh Hỏa mặc màu gì năm 2023 để hợp phong thủy?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO