Nạn nhân mắc kẹt trong vụ cháy nhà ở Bình Tân chết tại bệnh viện

01/06/2020 07:41

Liên quan đến vụ cháy nhà số 617, đường Lê Trọng Tấn, quận Bình Tân (TP HCM), một trong bảy nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy đã chết tại bệnh viện.

Đến chiều 31/5, lực lượng chức năng cơ bản hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà 2 tầng tại số 617 đường Lê Trọng Tấn, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo báo cáo của phường Bình Hưng Hòa, đến trưa cùng ngày, một trong số các nạn nhân mắc kẹt trong vụ cháy đã tử vong tại bệnh viện. Nạn nhân là ông Đỗ Viết Canh, sinh năm 1980.

nan nhan mac ket trong vu chay nha o binh tan chet tai benh vien hinh 1
Căn nhà xảy ra hỏa hoạn. (Ảnh: PCCC TP HCM)

Như VOV đã đưa tin, vào khoảng 7h, ngày 31/5 đám cháy bùng phát tại căn nhà số 617 (2 tầng) trên đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM. Lực lượng PCCC phải triển khai dụng cụ, phương tiện phá dỡ cửa cuốn bên ngoài để cứu được 5 người mắc kẹt và hướng dẫn 2 người trong căn nhà ra ngoài an toàn.

5 người bị thương được lực lượng cứu hộ cứu nạn đưa ra khỏi đám cháy gồm: Ông Đỗ Viết Cảnh (SN 1964) bị thương nhẹ, được đưa đến Phòng khám đa khoa Phước Linh điều trị, hiện sức khỏe đã ổn định. Ông Đỗ Viết Canh (SN 1980) bị thương nặng được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, đến 10h45 đã chết tại bệnh viện.

Bà Nguyễn Thị Huyền (SN 1993) bị thương nặng đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Bé Đỗ Lê Phượng Toàn (SN 2009) đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng I. Bé Đỗ Nam Phương (SN 2010) đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng I.

Nhằm kịp thời động viên, an ủi, hỗ trợ gia đình tổ chức tang lễ, chăm sóc người bị nạn UBND phường và Ban điều hành khu phố 4 đã hỗ trợ số tiền 13 triệu đồng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân mắc kẹt trong vụ cháy nhà ở Bình Tân chết tại bệnh viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO