Nam Vpop được netizen bình chọn là Idol có thể 'cân' mọi kiểu tóc!

Tổng hợp,| 20/10/2021 11:43

Có thể nói, Sơn Tùng chính là nhân vật có thể cân mọi kiểu tóc!

Được xem là ngôi sao hàng đầu của Vpop, cho đến thời điểm này, Sơn Tùng M-TP vẫn chứng tỏ được tài năng và visual đình đám của mình.

sơn tùng

Mới đây, nam ca sĩ chia sẻ 2 hình ảnh mới, diện vest thanh lịch như trước nay. Cách phối bộ cánh đen bên ngoài cùng áo sơ mi trắng một lần nữa bật lên nét "nam thần" của giọng ca gốc Thái Bình. Chẳng cần đến studio chụp ảnh cầu kỳ, anh ngồi ở một góc phòng, lấy background là tường trắng cũng có thành quả "đỉnh của chóp".

Tuy nhiên điểm người hâm mộ chú ý trong bức ảnh này là mái tóc dài, được cột đầy nghệ thuật của Sơn Tùng. Netizen đã hết lời phong cách lãng từ này của Sơn Tùng.

Sơn Tùng

Có thể nói, Sơn Tùng được xem là nghệ sĩ có thể cân mọi kiểu tóc. Trước đó, Sơn Tùng đã để mái tóc uốn và nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ.

Ngay cả khi vào vai cổ trang trong Lạc Trôi, để mái tóc dài bạch kim, Sơn Tùng cũng nhận nhiều lời khen. Tạo hình này thậm chí còn được đánh giá là cú "lột xác" khiến nhiều người hâm mộ phải trầm trồ vì khác hoàn toàn so với phong cách đậm chất Kpop thường thấy ở anh. Không thể phủ nhận, mái tóc dài siêu "ngầu" cùng thần thái lạnh lùng được Sơn Tùng thể hiện xuyên suốt sản phẩm âm nhạc này đã giúp anh trở nên mới mẻ hơn rất nhiều.

sơn tùng

Thời điểm hiện tại, khán giả không chỉ yêu mến tài năng mà còn đánh giá về phần nhìn của các nghệ sĩ, vậy nên ai cũng phải chỉn chu và muốn mình xuất hiện với phiên bản lộng lẫy nhất. Với sự biến hóa khôn lường của mình, chắc chắn Sơn Tùng sẽ còn khiến netizen bất ngờ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Vpop được netizen bình chọn là Idol có thể 'cân' mọi kiểu tóc!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO